Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Bat Dong San – Bất động sản Hưng Thịnh

Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng bds

Cách tìm khách hàng bất động sản đang là chủ đề hot hiện nay, bạn thử search với từ khóa “Cách tìm khách hàng” bat dong san ” , đã trả về 611.000 kết quả và tìm kiếm “cách bán đất nhanh nhất” cũng có Đề xuất của Google, trả về 896.000 kết quả. Vì vậy, việc tìm kiếm cách hiệu quả nhất để bán bất động sản bất động sảnĐiều đó đặc biệt quan trọng và cũng là mong muốn của rất nhiều nhân viên kinh doanh bất động sản.

Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản

Điều tôi muốn nhấn mạnh ở đây là không có cái gọi là “cách tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả nhất” hay “cách tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất”, dù là phương pháp nào, hay cách nào cũng vậy. Cái gì cũng có ưu nhược điểm riêng, có thể cùng một phương thức marketing nhưng hai người khác nhau sẽ mang lại hiệu quả khác nhau, hoặc cùng một người dùng cùng một phương pháp nhưng mặt hàng bán chạy không thể áp dụng được. trong khi bán chạy ở dự án khác,

Tùy trường hợp, tùy hoàn cảnh, tùy từng phân khúc bất động sản cụ thể mà áp dụng các phương pháp khác nhau, tốt nhất là phương pháp nào bạn cảm thấy mình giỏi nhất thì cố gắng phát huy. Đẩy phương pháp đó lên cao trào, và sau đó tìm hiểu thêm các phương pháp khác để bổ sung cho phương pháp chính mà bạn đang áp dụng, một yếu tố khác có tầm quan trọng không nhỏ trong lĩnh vực bất động sản là may mắn, tin tưởng hay không. Dù bạn có tin hay không thì yếu tố may mắn và tâm linh cũng rất quan trọng, nếu bạn chuẩn bị tốt thì may mắn sẽ đến với bạn!

Kênh marketing bất động sản hiệu quả nhất?

Tôi xin tóm tắt chủ đề này dưới đây và bày tỏ quan điểm của mình để bạn tham khảo, đây chỉ là những phương pháp mà nhân viên kinh doanh bất động sản hay sử dụng nhất. Bạn có thể thiết lập mô hình mới của riêng mình, bởi vì bạn phải độc đáo và thành công trong kinh doanh, hoặc tiến hành nghiên cứu chuyên sâu và Áp dụng vào một phương pháp, phương pháp không chỉ bổ sung cho phương pháp đó, và bạn sẽ thành công trong ngành này.

Ngoài ra bạn phải có một trái tim yêu nghề, đặc biệt yêu thích công việc này, công việc nào cũng vậy, nếu bạn yêu thích nó thật nhiều thì bạn đã thành công 80%, vì khi bạn yêu thích nó thì bạn mới thành công Nó đã làm việc. Giống như bạn có người yêu, hãy luôn nhớ rằng, khi yêu rồi, làm việc sẽ không biết mệt mỏi là gì, làm việc mà bạn cảm thấy thoải mái, giống như bạn đang đi dạo, chẳng hạn như một người đam mê game, anh ấy sẵn sàng thức cả đêm để tập thể dục. tâm tính của bạn ngày đêm, làm cho tâm tính của bạn mạnh mẽ hơn, rồi nghiện, hoặc thích làm gì thì làm, đi làm cũng thấy vui. Hạnh phúc giống như chơi, rồi bạn sẽ thành công.

Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản

Nhiều người thường nghĩ kinh doanh bất động sản là một nghề nhàn hạ. Là để xây dựng một loạt các căn hộ, và phần còn lại là đơn giản thường xuyên cho thuê và thu tiền? Bạn rất có thể đã sai. Chưa bao giờ nhu cầu về bất động sản lại “nóng” như hiện nay, đặc biệt với sự tiến bộ của công nghệ, ai cũng muốn có được những thông tin “nóng hổi” nhất.

Việc ứng dụng công nghệ hiệu quả hơn rất nhiều so với các chiến dịch marketing truyền thống. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí như in ấn và thuê văn phòng. Hơn nữa, khách hàng ngày càng am hiểu về công nghệ hơn bao giờ hết, vì vậy việc sử dụng mạng xã hội sẽ giúp bạn tiếp cận họ tốt hơn.

Cách tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay

Phương pháp đầu tiên:

Kênh đăng tin rao vặt trên các hệ thống đăng tin rao vặt bất động sản tốt nhất hiện nay như: batdongsan.com.vn, muaban.net, muabannhadat, alonhadat, chotot… Là một kênh rất hiệu quả. Hầu như tất cả các nhà môi giới có kết quả từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư đều đăng ký thành công vào thời điểm này. Tuy nhiên, để đăng bài hiệu quả, bạn cần biết một số thủ thuật sau:

Ví dụ: Nếu bạn đang bán căn hộ tại Quận 8.

Bạn làm như sau:

Lên Google tìm kiếm với các từ khóa: “căn hộ quận 8, can ho quan 8, ban can ho quan 8, bán căn hộ quận 8, bán căn hộ quận 8, ban chung cu quan 8,…… …. ….căn hộ + “tên dự án”…” Với cú pháp đó bạn lọc được khoảng 20 site ở đầu tìm kiếm => lưu lại => đăng ký tài khoản => đăng tin đúng chuyên mục ở đầu google => up tin thường xuyên cho trôi chảy. (Cơ bản!) => Tham khảo thêm top 20 tin đăng và phân loại bất động sản tốt nhất hiện nay.

Cách thứ hai:

Nếu bạn có ngân sách và muốn chủ động hơn trong việc tìm kiếm khách hàng qua mạng tìm kiếm, bạn nên làm seo và chạy quảng cáo adword. Sử dụng phương pháp này, bạn đặt các từ khóa mà bạn nghĩ rằng khách hàng của mình sẽ tìm thấy ở đầu Google. Với cách này bạn phải xây dựng cho mình một website hoặc blog, website phải đẹp, nội dung phong phú, tên miền là tốt nhất, cố gắng giống với tên dự án hoặc tên chủ đầu tư, đó là tốt nhất. Hãy tham gia khóa học tự chạy google adwords cấp tốc để bạn chủ động và tiết kiệm hơn trong công việc.

Ví dụ về quảng cáo bất động sản sử dụng google adword.

Bạn có thể hỏi. Làm sao để seo lên top 1 google…? (Với cách này nếu có tiền bạn có thể tham khảo khóa đào tạo seo leader của trung tâm đào tạo Internet Marketing Việt Nam, hợp tác với khóa học giúp bạn trở thành cao thủ seo thực thụ và tự mình kiểm soát kênh tìm kiếm khách hàng thông qua mạng tìm kiếm Google). (Nếu bạn có thời gian rảnh rỗi và không muốn mất tiền, bạn có thể tham gia các khóa học seo cơ bản miễn phí và đọc hiểu các tài liệu trên mạng – tuy nhiên với cách này seo của bạn sẽ rất lâu mới lên được vì bạn sẽ không có hệ thống.kiến thức tốt nhất).

Ví dụ về quảng cáo bất động sản sử dụng từ khóa seo và google adword.

Cách thứ ba:

Bạn quảng cáo trên các kênh facebook và các mạng xã hội khác để thu hút khách hàng quan tâm. => Tham gia một khóa học thêm về Tiếp thị xã hội để biết “Tiếp thị xã hội là gì?” Nếu bạn tự làm, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền, nhưng sẽ mất nhiều thời gian. Cách tự làm chỉ dành cho những bạn đã có kiến ​​thức từ trước hoặc tinh thần học hỏi cao.

Ví dụ về quảng cáo bất động sản sử dụng facebook.

Cách thứ tư:

Bạn có thể đẩy tin nhắn, email với nội dung hấp dẫn để kích thích người đọc tăng tỷ lệ chuyển đổi… (Để sáng tạo nội dung tốt nhất bạn nên tham khảo các khóa học marketing tổng thể để phát triển kỹ năng tìm kiếm Client tốt nhất!)

Cách thứ năm:

boom zalo, viber cũng tương tự như boom sms, cước phí thấp nhưng hình như hiện nay không dùng được đặc biệt là zalo, nếu đăng nhiều quá sẽ bị block tài khoản hoặc khóa vĩnh viễn, hình thức này không có còn được sử dụng rộng rãi.

Cách thứ sáu:

Bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng những cách trực tiếp như phát tờ rơi trong trung tâm thương mại và gửi thư mời đến các khu dân cư xung quanh.

Cách thứ bảy:

Đây là cách tốt nhất. Tức là bạn cần xây dựng hình ảnh cá nhân của mình trở thành một thương hiệu thực sự trên thị trường môi giới bất động sản, để khách hàng tự tìm đến bạn thay vì bạn tự đi tìm khách hàng. Nhưng để làm được điều đó, bạn cần xây dựng một lộ trình dài hạn và có nền tảng vững chắc về tiếp thị, bán hàng và tư vấn đầu tư. Làm thế nào để làm nó? Hãy đến với lớp đào tạo marketing, các chuyên gia thực sự sẽ giúp bạn làm điều đó!

Cách thứ tám:

Phương thức truyền thống nhưng rất hiệu quả đó là “bán hàng qua điện thoại”. Bán hàng qua kênh điện thoại bán hàng luôn là một kênh không thể thiếu trong bất động sản, muốn làm tốt kênh này thì trước hết phải am hiểu về các cuộc gọi bán hàng, tỉ mỉ, cẩn thận , ghi chú khách hàng, theo dõi khách hàng tiềm năng, am hiểu sản phẩm, kỹ năng chốt đơn tốt và cuối cùng là bạn phải đầu tư cho mình một data khách hàng VIP bất động sản tốt, data của chính bạn.

Cách thứ chín:

Chuẩn bị quản lý dự án, phương pháp này có thể áp dụng cho các bạn mới vào nghề môi giới bất động sản, phương pháp này không cần đầu tư, chỉ cần bạn chăm chỉ, không thể nói là không có chi phí đầu tư, nhưng bạn không bỏ mà chủ đầu tư bỏ RẤT NHIỀU chi phí marketing khách hàng sẽ biết và tìm đến nhưng cách này cực kỳ hiệu quả có thể nói là cách hiệu quả nhất. Vì suy cho cùng, mọi khách hàng muốn mua đều phải xem nhà mẫu rồi mới quyết định có mua hay không, đây gọi là “lá rụng lại trở về lòng bàn tay” hay “đường nào cũng trở về thành Rome”.

Nhưng phương pháp này chỉ phù hợp với những bạn thực sự siêng năng và biết cách làm việc chăm chỉ, bởi vì làm việc trong dự án không phải là một kiểu hưởng thụ, không chỉ tôi đang làm nhiệm vụ mà không phải lúc nào tôi cũng vậy. trực, có lịch trình tử tế thì phải thông minh hơn người, cần mẫn hơn người, trực khi không có người trực, trực khi mọi người đang suy nghĩ. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng bắt bạn làm nhiệm vụ hoặc giành được khách hàng.

Sưu tầm và tổng hợp từ nhiều nguồn.

Related Posts