Lời Cảm Ơn Khách Hàng Cuối Năm – 15+ Mẫu Lời Cảm Ơn … – Glints

Lời tri ân khách hàng

Khách hàng là những người đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và phát triển của một doanh nghiệp. Vì vậy, việc cảm ơn những khách hàng đã và đang mua sản phẩm của bạn là điều vô cùng cần thiết. Lại một năm mới sắp đến, hãy để glints mách bạn hơn 15 mẫu Cảm ơn khách hàng cuối năm tuyệt vời, hãy xem thử.

Tại sao cần lời cảm ơn cuối năm?

Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy mãn nguyện hơn khi nhận được lời cảm ơn từ ai đó phải không?

Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng cũng là một hoạt động hiệu quả giúp bạn xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu của bạn – brand trust. Tri ân khách hàng sau khi mua hàng là thể hiện sự quan tâm, tri ân của thương hiệu đối với người mua hàng, đồng thời cũng khiến khách hàng cảm thấy được tôn trọng, từ đó sẽ phát huy vai trò lớn hơn trong công việc kinh doanh sau này.

Một nghiên cứu mới về phương tiện truyền thông bằng giọng nói đã phát hiện ra rằng cảm giác không được đánh giá cao là lý do số một khiến khách hàng chuyển đổi thương hiệu.

Một ví dụ cụ thể để minh họa tầm quan trọng của việc tri ân khách hàng cuối năm:

Nhóm bán hàng đang gọi điện để cảm ơn những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của họ trong 18 tháng qua. Các kịch bản và thông điệp gửi đến khách hàng nhất quán trong lực lượng bán hàng.

Kết quả là đơn đặt hàng từ những khách hàng này đã tăng 10%.

Kết quả thống kê cũng cho thấy:

  • 55% khách hàng ít tin tưởng vào công ty hơn trước đây.
  • 60% doanh nghiệp mất khách hàng vào tay đối thủ vì họ không quan tâm đến những khách hàng đó.
  • Chỉ cần tăng 5% tỷ lệ giữ chân khách hàng là có thể tăng lợi nhuận lên 75%.
  • Bạn nên nhớ rằng việc duy trì khách hàng hiện tại ít tốn kém hơn nhiều so với việc tìm kiếm khách hàng mới.

    Đọc thêm: Hiệu ứng mỏ neo: Công cụ sắc bén để nắm bắt tâm lý khách hàng

    Những điểm cần lưu ý khi viết thư cảm ơn cuối năm cho khách hàng

    Bạn cần lưu ý điều gì khi viết thư cảm ơn khách hàng hay cảm ơn khách hàng cuối năm? Tham khảo ngay để không mắc phải sai lầm kinh điển nhé.

    Cách viết thư cảm ơn hiệu quả nhất

    Điều gì làm cho lời cảm ơn của bạn trở nên hoàn hảo và hiệu quả.

    • Ngắn gọn nhưng dễ nhớ cho khách hàng
    • Tích cực và vui vẻ
    • Thư cảm ơn viết tay và món quà nhỏ
    • Nói đúng tên khách hàng
    • Thể hiện lời cảm ơn tới khách hàng
    • Nhắc bạn về những kỷ niệm của họ
    • Thiết kế thiệp cảm ơn trang trọng bắt mắt
    • Ngôn ngữ thân thiện, chân thành
    • Những sai lầm cần tránh

      Dưới đây là một số lỗi cần đặc biệt “tránh” khi viết thư cảm ơn.

      Lỗi chính tả

      Đầu tiên là lỗi đánh máy. Soạn thảo bất kỳ tài liệu nào là một việc không nên làm, không chỉ là một lá thư cảm ơn. Mục đích và nội dung của lời cảm ơn có ý nghĩa, nhưng chỉ với một lỗi đánh máy, tất cả đều đổ bể.

      Khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu chứ không cảm thấy thương hiệu thiếu tôn trọng họ. Do đó, bạn cần hạn chế tối đa lỗi sai kiểu này khi viết thư cảm ơn.

      Cảm ơn là chung chung

      Như những gì vừa chia sẻ, việc xưng hô với khách hàng bằng tên riêng của họ trong lời cảm ơn sẽ làm tăng mức độ thân thiết của thương hiệu với khách hàng. Đồng thời để khách hàng cảm thấy mình được quan tâm và là một người đặc biệt.

      Vì vậy, lời cảm ơn chung chung có thể khiến khách hàng cảm thấy như bạn đang gửi cùng một nội dung cho một nhóm người, khiến họ hơi bực bội và không hứng thú.

      Vì vậy, thương nhân nên dành thời gian để cá nhân hóa thư cảm ơn cuối năm của mình, điều này không chỉ giúp thương nhân thể hiện sự chân thành của mình với từng khách hàng mà còn đạt được mục tiêu thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, từ đó giúp tăng tỷ lệ quay lại của nhóm khách hàng này trở lại khi mua hàng.

      Mất khách hàng

      Khách hàng của một doanh nghiệp được chia thành nhiều lớp khách hàng khác nhau.

      Tất cả khách hàng đều được coi trọng như nhau, vì vậy đừng phạm sai lầm khi loại bỏ khách hàng. Bởi vì một khoản đóng góp từ họ cũng giúp tăng doanh số bán hàng của họ và giúp bạn phát triển.

      15+ Mẫu thư cảm ơn cuối năm

      “mang” hơn 15 lá thư cảm ơn cuối năm tới các khách hàng quan trọng bên dưới

      Mẫu 1 – Tuyên dương cuối năm

      Kính gửi… (Tên khách hàng),

      Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của … (tên thương hiệu) trong năm qua. Năm mới sắp đến… (Brand Name) chúc bạn và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng.

      Em yêu!

      Mẫu 2 – Lời cảm ơn cuối năm

      Gửi… (tên khách hàng),

      Chúng tôi rất vui mừng được chào đón bạn đến với…  (tên cửa hàng). Sự hiện diện của quý khách là động lực để chúng tôi mỗi ngày cố gắng cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cảm ơn bạn đã dành một năm qua với chúng tôi… (tên thương hiệu). Tôi chúc bạn một năm mới hạnh phúc và tất cả những điều tốt đẹp nhất.

      Em yêu!

      Mẫu 3 – Lời cảm ơn cuối năm

      Kính gửi… (Tên khách hàng)

      …(Brand Name) hân hạnh chào đón bạn – vị khách thứ 1000. Chúng tôi xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và hợp tác trong thời gian qua. Chỉ còn vài ngày nữa là bước sang năm mới, …(thương hiệu) xin kính chúc quý vị và gia đình niềm vui, hạnh phúc và sức khỏe dồi dào.

      Em yêu!

      Mẫu 4 – Tuyên dương cuối năm

      Tới… (tên khách hàng)

      Xin cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian qua đã giúp … (thương hiệu) ngày càng mở rộng và phát triển. Chúc bạn và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục đồng hành cùng [BRAND NAME] trong năm mới.

      Em yêu!

      Mẫu 5 – Tuyên dương cuối năm

      Kính gửi quý khách hàng, ….(tên thương hiệu) rất vui được trở thành đối tác của quý khách hàng. Xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi trong suốt thời gian qua. Kính chúc quý khách hàng một năm mới an khang – thịnh vượng – vạn sự như ý.

      Mẫu 6 – Lời cảm ơn cuối năm

      (tên thương hiệu) thật sự rất may mắn khi được sự tin tưởng và lựa chọn của các bạn. Cảm ơn bạn đã chọn chúng tôi từ hàng ngàn lựa chọn. Hy vọng rằng trong tương lai…(tên thương hiệu) sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành của bạn.

      Mẫu 7 – Cảm ơn khách hàng trên mạng xã hội

      Cảm ơn bạn đã chọn sản phẩm … (tên thương hiệu) trong giỏ hàng của mình. Chúng tôi rất vui khi có cơ hội cung cấp sản phẩm cho bạn.

      Mẫu 8 – Cảm ơn khách hàng trên mạng xã hội

      Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm …(thương hiệu). Chúng tôi muốn gửi cho bạn phiếu giảm giá 20% cho tháng sinh nhật của bạn.

      Mẫu 8 – Cảm ơn khách hàng trên mạng xã hội

      Một lời cảm ơn cũng không thể diễn tả hết sự biết ơn của chúng tôi đối với bạn. Cảm ơn bạn đã chọn … (nhãn hiệu) trong số rất nhiều sản phẩm.

      Mẫu 9 – Cảm ơn khách hàng trên mạng xã hội

      Xin cảm ơn – khách hàng thân thiết của chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn và vinh dự được phục vụ bạn và hy vọng rằng (tên thương hiệu) sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

      Mẫu 10 – Cảm ơn khách hàng trên mạng xã hội

      Cảm ơn sự hỗ trợ của bạn trong thời gian này. …(tên thương hiệu) luôn trân trọng quý công ty và mong được phục vụ quý công ty nhiều lần nữa.

      Đọc thêm: 8 cách ưa thích để bán hàng trực tuyến

      Mẫu 11 – Cảm ơn Khách hàng đã Mua hàng/Dịch vụ

      Chúng tôi biết bạn có nhiều lựa chọn, cảm ơn bạn đã chọn…(tên thương hiệu).

      Mẫu 12 – Cảm ơn Khách hàng đã Mua hàng/Dịch vụ

      Cảm ơn bạn đã chọn sản phẩm … (tên thương hiệu) trong giỏ hàng của mình. Hy vọng chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của bạn, hẹn gặp lại bạn lần sau.

      Mẫu 13 – Cảm ơn Khách hàng đã Mua hàng/Dịch vụ

      Cảm ơn bạn đã ủng hộ. (Brand Name) mong rằng sản phẩm có thể mang lại trải nghiệm tốt cho bạn. Chúng tôi rất nóng lòng được gặp bạn lần sau.

      Mẫu 14 – Cảm ơn Khách hàng đã Mua hàng/Dịch vụ

      Cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng thân thiết của (Brand Name). Hy vọng bạn hài lòng với sản phẩm của chúng tôi.

      Mẫu 15 – Cảm ơn Khách hàng đã Mua hàng/Dịch vụ

      (Tên thương hiệu) Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn sản phẩm của chúng tôi làm người bạn đồng hành cùng bé yêu của mình. Hy vọng sản phẩm có thể mang đến cho bé khoảng thời gian tuyệt vời nhất, hẹn gặp lại bạn lần sau.

      Mẫu 16 – Cảm ơn Khách hàng đã Mua hàng/Dịch vụ

      Thật vui…(Tên thương hiệu) chào đón bạn – Chúa của chúng tôi. Cảm ơn bạn đã lựa chọn thương hiệu này.

      Tạm thời

      Nếu bạn đang tìm mẫu Cảm ơn khách hàng cuối năm, tôi hy vọng bài viết trên của glints hữu ích. Đừng quên theo dõi blog của glints để có những bài viết hữu ích nhất.

      Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại gửi bình luận để được glints giải đáp chi tiết.

      Tác giả

Related Posts