Văn phòng cho thuê Quận 1 | Linh hoạt diện tích cho thuê

Văn phòng cho thuê tại quận 1

Tư vấn miễn phí Văn phòng cho thuê tại Quận 1

Sai Kung OfficeVăn phòng cho thuê Quận 1 Các tòa nhà văn phòng hạng A, hạng B, hạng C.

Hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng tại TP.HCM tiết kiệm chi phí, thời gian và chọn được tòa nhà văn phòng trung tâm phù hợp nhất.

Văn phòng Sài Gòn luôn đồng hành cùng khách hàng, tư vấn tận tình, cập nhật thông tin chủ đầu tư chính xác và mới nhất. Doanh nghiệp của bạn có thể tự tin dành thời gian cho công việc chuyên môn hàng ngày khi biết đội ngũ nhân viên của chúng tôi có thể giúp bạn tìm được không gian văn phòng phù hợp.

Tại trung tâm văn hóa, tài chính và giao thương quốc tế của TP.HCM, văn phòng cho thuê tại trung tâm quận 1 đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty, nhờ lợi thế giao thông thuận lợi, là trung tâm văn hóa, tài chính và quốc tế. trung tâm thương mại của TP.HCM. Vì vậy, đã thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm đầu tư xây dựng các tòa nhà văn phòng cao cấp để đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng tăng. Không chỉ vậy, các công ty thuê văn phòng tại đây cũng dễ dàng thu hút nhân tài và phát triển hoạt động kinh doanh thu được nhiều lợi nhuận hơn.

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ văn phòng cho thuê quận 1 tại Sài Gòn office còn được nhận nhiều ưu đãi như:

  • Được tư vấn chính xác và chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu khi mở văn phòng.
  • Sở hữu một vị trí văn phòng tuyệt vời với giá thuê văn phòng tốt nhất.
  • Quy trình tư vấn miễn phí và làm hợp đồng thuê văn phòng.
  • Thuê văn phòng trực tiếp từ chủ đầu tư không qua trung gian, môi giới.
  • Diện tích văn phòng đa dạng: 60m2, 250m2, 500m2, 1000m2, … 10.000m2
  • Đến với dịch vụ của văn phòng Sài Gòn, doanh nghiệp của bạn sẽ luôn được đảm bảo quyền lợi và được hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp.

    Đối với văn phòng cho thuê tại Quận 1, Saigon Office cung cấp 4 loại hình văn phòng cho thuê sau:

    • Văn phòng cho thuê giá rẻ: Các tòa nhà này thường có diện tích nhỏ, dưới 10 tầng và thường không có dịch vụ khách sạn. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp mới và công ty nhỏ. Ngoài ra, giá thuê các tòa nhà này thường ở mức dưới 15USD++/m2. Tại quận 1, các tòa nhà văn phòng giá rẻ bao gồm: tòa nhà nằm trong con đường nhỏ, tòa nhà gic, tòa nhà pls,…
    • Các tòa nhà văn phòng cho thuê hạng C: Chất lượng của các tòa nhà văn phòng cho thuê hạng C tại Quận 1 ở mức chấp nhận được nhưng quy mô tòa nhà dưới 12 tầng, hoặc tòa nhà có tuổi thọ trên 10 năm hoặc hơn 20 năm. Giá thuê văn phòng hạng C cũng rẻ hơn, thường từ US$15++ đến US$22++/m2. Saigon office cung cấp dịch vụ cho thuê tòa nhà văn phòng hạng C tại Quận 1, tại các tòa nhà sau: tòa nhà central park nguyễn trãi, tòa nhà central park nguyễn du, va building, rosana building, pls building,..
      • Cho thuê tòa nhà văn phòng hạng B: Chất lượng dịch vụ cho thuê của các tòa nhà văn phòng hạng B có thể chấp nhận được nhưng mất khoảng 10 năm để đầu tư xây dựng và đưa vào sử dụng, hoặc vị trí không đẹp như cho thuê văn phòng tại các tòa nhà văn phòng hạng A. Giá thuê cho các tòa nhà này dao động từ $23++ đến $35++/m2. Các tòa nhà văn phòng hạng B cho thuê tại quận 1 bao gồm: doji building, havana building, empress building, zen plaza building, ab building, sunny mb building.
      • Văn phòng cho thuê hạng A: Là những tòa nhà có chất lượng văn phòng cho thuê cao nhất xét về cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ và vị trí. Các tòa nhà này sẽ tập trung tại Quận 1, với giá thuê dao động từ US$36++ đến US$65++/m2. Các tòa nhà văn phòng hạng A cho thuê tại Quận 1 bao gồm: tòa nhà saigon center tower i, tòa nhà saigon center tower ii, tòa nhà vietcombank, tòa nhà me linh point, tòa nhà tài chính bitxo, tòa nhà mplaza, tòa nhà vincom center, tòa nhà diamond, tòa nhà tình bạn, lim toà nhà 3. .
      • Ngoài dịch vụ cho thuê văn phòng quận 1, Saigon Office còn cung cấp dịch vụ cho thuê tòa nhà tại các địa điểm khác như: văn phòng trọn gói quận 1 và văn phòng cho thuê hạng a, b, c

        p >

        Vị trí Quận 1

        Quận 1 nằm ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, vị trí địa lý:

        • Phía đông giáp Shou Tak City, giáp sông Sài Gòn
        • Phía Tây giáp Quận 3 và Quận 5
        • Phía nam giáp với kênh Binyi, tiếp giáp với Quận 4
        • Phía bắc giáp quận bình thạnh và quận phú nhuận, giới hạn bởi rạch lộ lộc – thị nghè.
        • Quận 1 có diện tích 7,72 km vuông, dân số năm 2019 là 142.625 người, mật độ dân số đạt 18.475 người trên km2.

          Các tòa nhà văn phòng tại quận 1 liên tục kết nối với các tuyến đường

          • Cho thuê văn phòng đường Lê Duẩn: central plaza, mplaza saigon, german building deutsches haus, diamond plaza,…
          • Các tòa nhà trên đường đồng khởi: khu đô thị, nhà hát opera…
          • Các tòa nhà trên đường Lê Thánh Tôn: vincom center, sonatus tower…
          • Các công trình trên đường lý tự trong: chùa phương, chùa va…
          • Các tòa nhà trên đường ham nghi: Ruby Tower, Empire Tower, Havana Tower,…
          • Các công trình trên đường thi công mê linh: vietcombank tower, me linh tower…
          • Các địa danh nổi tiếng tại Quận 1: Dinh Độc Lập, Bưu Điện Thành Phố, Nhà Thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành, bitexco, Công Viên 23 Tháng 9, Nhà Hát Thành Phố, Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM.

            Cho thuê văn phòng các cấp tại Quận 1

            • Tòa nhà văn phòng hạng A: Saigon Centre Tower I, Saigon Centre Tower II, vietcombank tower, me linh point tower, tòa nhà tài chính bitexco, mplaza, tòa nhà deutches haus…
            • Tòa nhà văn phòng hạng B: Queen’s Building, mb sunny tower,…
            • Văn phòng loại c: Central Park Nguyễn Trãi, Central Park Nguyễn Du, Tòa nhà Rosana…
            • Thủ Tục Cho Thuê Văn Phòng Quận 1 Tại Saigon Office

              Nếu bạn là một công ty thuê văn phòng đang tìm kiếm không gian văn phòng, bạn không muốn lãng phí thời gian và tiền bạc. Thật không may, đối với bên không chuẩn bị, quá trình này có thể khá tốn công sức. Nhưng nếu bạn thấy mình bị choáng ngợp, đừng lo lắng.

              Với vai trò là đại diện cho khách thuê văn phòng, Saigon Office đã có một quy trình khoa học trong việc tìm kiếm mặt bằng văn phòng mới.

              Chúng tôi là những chuyên gia bất động sản luôn bảo vệ quyền lợi của những người thuê nhà. Chúng tôi đã tìm và đàm phán hàng trăm hợp đồng thuê cho các khách hàng doanh nghiệp của mình. Vì vậy, chúng tôi có thể phác thảo những gì bạn có thể mong đợi ở từng giai đoạn của quá trình tìm kiếm việc làm.

              Tất nhiên, luôn có chỗ cho những trường hợp đặc biệt trong bất kỳ giao dịch nào. Tuy nhiên, thông thường, áp dụng quy trình này hy vọng sẽ là cách hợp lý và hiệu quả nhất để tìm không gian văn phòng cho công ty của bạn.

              Vì vậy, Saigon Office sẽ hướng dẫn bạn quy trình để bạn sẵn sàng tìm kiếm không gian văn phòng phù hợp nhất với nhu cầu của công ty mình.

              1. Tạo bộ tiêu chuẩn
              2. Nghiên cứu thị trường
              3. Hành trình vào không gian
              4. Yêu cầu đề xuất
              5. Đóng địa điểm cho thuê
              6. Đàm phán giá cả và các điều khoản hợp đồng
              7. Thực thi hợp đồng thuê
              8. Tiêu chuẩn xây dựng

                Để tìm được không gian văn phòng tốt nhất, bạn cần biết mình đang tìm kiếm điều gì. Do đó, trong giai đoạn ban đầu này, đại diện của người thuê nhà sẽ phát triển các tiêu chí của dự án thông qua đánh giá nhu cầu. Đây là nền tảng của quá trình tìm kiếm văn phòng hiệu quả.

                Việc đánh giá nhu cầu kỹ lưỡng sẽ xác định những thứ phải có cho văn phòng. Ngoài ra, nó sẽ đặt ra các yêu cầu cho các yếu tố sau:

                • Số lượng nhân viên trong văn phòng
                • Không gian văn phòng phù hợp
                • Vị trí tốt nhất
                • Các phương tiện cần thiết và bổ sung
                • Phạm vi thuê
                • Thời gian thuê
                • Sẵn sàng dành tài nguyên để xây dựng
                • Các tùy chọn bao gồm bãi đậu xe, biển báo, v.v.
                • Các yếu tố trên sẽ được xem xét cùng với tiêu chí mẫu. Đây là những yêu cầu cụ thể dành riêng cho từng tiêu chuẩn của khách hàng. Chúng có thể bao gồm:

                  • Dịch vụ quản lý toàn diện
                  • Quán ăn, nhà hàng trong khu vực
                  • Cơ sở tập thể dục
                  • Khả năng tiếp cận giao thông công cộng
                  • Bãi đậu xe
                  • Vùng an toàn
                  • Nghiên cứu thị trường

                    Sau khi xác định được nhu cầu, đại diện người thuê nhà sẽ tìm kiếm thị trường để xác định bất động sản đáp ứng các yêu cầu của bạn. Các không gian văn phòng phù hợp sẽ được phân tích kỹ lưỡng dựa trên giá cả, vị trí và mức độ phù hợp của chúng với mẫu lựa chọn văn phòng của riêng bạn.

                    Làm việc với đại diện người thuê nhà ở giai đoạn này sẽ giúp bạn tiếp cận danh sách văn phòng dành riêng cho nhà môi giới. Nếu bạn đang tìm kiếm không gian văn phòng một mình, bạn có thể không tìm thấy tất cả các tùy chọn có thể so sánh được.

                    Tệ hơn nữa, thông tin thường không chính xác hoặc không đầy đủ. Thị trường bất động sản cho thuê luôn thay đổi và nó có thể là một quá trình tốn nhiều công sức.

                    Xem tòa nhà văn phòng

                    Việc tham quan các không gian mà bạn quan tâm là rất quan trọng để tìm được các văn phòng tiềm năng. Nói chung, các chuyến thăm tòa nhà được chia thành hai giai đoạn: các chuyến thăm trực tuyến và các chuyến thăm tại chỗ.

                    Chuyến tham quan chụp ảnh

                    Bạn sẽ thấy hình ảnh trên trang web của văn phòng Sài Gòn. Không gian sau đó nên được tính đến trực tiếp khi xác định các thuộc tính được tiếp tục.

                    Sài Gòn office sẽ tư vấn thị trường để rút gọn danh sách tòa nhà cần xem cho bạn còn khoảng 6-8 tòa nhà.

                    <3

                    Khi đến xem trực tiếp, văn phòng Sài Gòn hỗ trợ bạn chụp ảnh để nhớ rõ từng tầng (ưu nhược điểm) và lưu ý những vấn đề sau:

                    • Tình trạng tòa nhà
                    • Yêu cầu xây dựng
                    • An ninh khu vực
                    • Gần trụ sở cũ
                    • Các chuyến tham quan trực tuyến và trực tiếp sẽ cho phép bạn giảm đáng kể số lượng văn phòng tiềm năng. Bạn có thể muốn đóng lựa chọn ngay sau giai đoạn này.

                      Yêu cầu đề xuất (rfp)

                      Sau khi xác định một số tùy chọn của bạn, đại diện người thuê nhà của bạn sẽ gửi yêu cầu đề xuất (rfp) cho từng chủ nhà tiềm năng. rfp đặt những câu hỏi quan trọng về đặc điểm của tài sản, bao gồm nhưng không giới hạn ở:

                      • Phí đỗ xe
                      • Tiêu chuẩn đo lường hệ số tổn thất
                      • Phí thuê/quản lý
                      • Chi tiết tăng tiền thuê/chi phí vận hành
                      • Chi phí hoạt động năm trước
                      • Điểm khởi đầu để cải thiện các khoản tài trợ
                      • Rfp phải càng chi tiết càng tốt để tránh bất kỳ sự mơ hồ nào. Bạn muốn tìm hiểu càng nhiều càng tốt về một hợp đồng thuê mới tiềm năng. Gửi một vài RFP sẽ cho phép bạn so sánh đầy đủ các phần còn lại.

                        Đánh giá này là mở rộng. Bạn và đại lý của bạn sẽ đánh giá không chỉ giá trị hiện tại ròng (npv) của từng hợp đồng thuê tiềm năng mà còn đánh giá liệu các yếu tố khác có đáp ứng mong đợi của bạn hay không. Một phân tích giá trị sẽ được thực hiện đối với tiền thuê, năng suất, ksd, yêu cầu xây dựng, v.v.

                        Chọn văn phòng thuê

                        Tại đây, ban giám đốc nội bộ của công ty bạn sẽ xem xét các tài sản còn lại. Vị trí tốt nhất sẽ được lựa chọn có tính đến mối quan tâm của các bên liên quan, nhà đầu tư, v.v. Ở đây, không chỉ các vấn đề tài chính được xem xét mà còn phân tích kỹ lưỡng về cách mỗi không gian văn phòng tiềm năng phù hợp với văn hóa và chuẩn mực của công ty bạn.

                        Thương lượng cho thuê

                        Giai đoạn đàm phán là khi bạn muốn có những đại diện lành nghề nhất xung quanh mình. Bằng cách giao dịch với chủ nhà hàng ngày, đại diện người thuê nhà hoặc người môi giới biết điều gì sẽ xảy ra. Hợp đồng thuê doanh nghiệp thường dài hơn 10 trang và đại diện của người thuê nhà biết nơi cần điều chỉnh với chủ nhà.

                        Saigon Office – Đại diện Bên thuê sẽ kiểm tra xem có bất kỳ “vấn đề” nào được đưa vào (hoặc loại bỏ một cách tinh vi) khỏi hợp đồng thuê hay không. Người đại diện sau đó sẽ sửa đổi hợp đồng thuê dự thảo của chủ sở hữu tòa nhà. Trong thời gian này, đại diện của bạn sẽ hợp tác chặt chẽ với luật sư của bạn để xác định hướng hành động hoặc thỏa hiệp tốt nhất.

                        Đại diện bên thuê sẽ đàm phán hợp đồng thuê để đảm bảo lợi ích tốt nhất cho bên thuê.

                        Ví dụ, một văn phòng ở Sài Gòn có thể đề xuất hợp đồng thuê dài hạn với giá thuê cơ bản thấp hơn. Hoặc, nếu bạn chiếm nhiều không gian hơn, bạn có thể nhận được khoản trợ cấp cải thiện người thuê lớn hơn.

                        Thông thường, hợp đồng thuê sẽ được gửi đi gửi lại giữa đại lý của người thuê nhà và chủ nhà. Mỗi nhóm sẽ phân tích các chi phí tiềm ẩn của hợp đồng thuê dự thảo.

                        Ký hợp đồng và đặt thuê mặt bằng

                        Khi hai bên đã đồng ý với các điều khoản trong hợp đồng thuê văn phòng thì sẽ tiến hành ký kết. Tuy nhiên, công việc xây dựng có thể được yêu cầu trước khi đến ở. Đảm bảo rằng bạn đưa thời gian xây dựng này vào dòng thời gian của mình.

                        Khi xác định thời điểm tìm kiếm không gian văn phòng, bạn thường nên dành khoảng hai tháng để cải tạo. Xây dựng thường mất 30-60 ngày.

                        Sau khi quá trình xây dựng hoàn tất, bạn nên phân bổ ít nhất 15 ngày để di chuyển và điều chỉnh.

                        Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách tìm không gian văn phòng phù hợp cho công ty của mình, thì có nhiều yếu tố khác cần xem xét. Phác thảo quy trình cho văn phòng Sài Gòn chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Phần này chỉ bao gồm tất cả các yếu tố đầu tiên bạn cần để tìm một văn phòng cho thuê. Để tìm được văn phòng tốt nhất một cách hiệu quả, bạn cũng nên chuẩn bị:

                        • Giờ tìm kiếm tại văn phòng
                        • Xác định yêu cầu về không gian
                        • Thời gian thuê văn phòng
                        • Các tùy chọn ngoài hợp đồng thuê truyền thống
                        • Cho thuê văn phòng
                        • Những sai lầm cần tránh khi thuê văn phòng

                          Sai lầm #1:

                          Không làm việc với các chuyên gia để thuê văn phòng

                          Tâm lý làm một lần là xong có thể ăn sâu vào các doanh nhân xây dựng thương hiệu của riêng họ, nhưng khi nói đến bất động sản, không có kiến ​​thức và chuyên môn nào của đại lý bất động sản được tận dụng. Cho thuê nhà là một trong những sai lầm lớn nhất mà người thuê nhà có thể mắc phải.

                          Các đại lý bất động sản không chỉ quen thuộc với các không gian văn phòng khác nhau, họ còn biết cách tối đa hóa giá trị cho người thuê bằng cách thương lượng nhượng bộ và chiết khấu tiền thuê hàng tháng với chủ nhà. Phí dịch vụ trung gian của tòa nhà văn phòng do chủ sở hữu chi trả, khách thuê được miễn phí 100%.

                          Lỗi #2

                          Không dành đủ thời gian cho bản thân

                          Ngay cả với sự trợ giúp của đại lý, việc tìm văn phòng có thể tốn nhiều thời gian, đôi khi mất từ ​​1 đến 3 tháng. Vì lý do này, nhiều công ty lớn sẽ bắt đầu tìm kiếm không gian văn phòng ít nhất 6 tháng trước ngày dự kiến ​​có người thuê, dành thời gian đáng kể để thu hẹp danh sách văn phòng, đàm phán các điều khoản cho không gian ưa thích, v.v. Và, nếu cần thiết, hoàn thành công việc xây dựng. Đối với các doanh nghiệp nhỏ hơn (50m² trở xuống), quy trình sẽ ngắn hơn và thường kéo dài 1 tháng.

                          Lỗi #4

                          Khoảng trống quá nhiều hoặc quá ít

                          Người môi giới cũng có thể giúp người thuê tính toán diện tích thực tế mà doanh nghiệp của họ sẽ cần thuê, tính toán bất kỳ khoản tăng hoặc giảm dự kiến ​​nào về nhân sự và không gian lưu trữ. Điều này giúp các công ty không phải trả tiền cho không gian mà họ sẽ không sử dụng, đồng thời đảm bảo có đủ chỗ để đáp ứng việc mở rộng công ty trong tương lai.

                          Lỗi #5

                          Không đọc được hợp đồng thuê văn phòng

                          Hợp đồng thuê nêu rõ mọi thứ từ cách người thuê được phép sử dụng và cải thiện không gian, bao gồm cả việc ai thanh toán hóa đơn để tăng tiền thuê và các tùy chọn gia hạn/mở rộng diện tích sàn, vì vậy, điều quan trọng là người thuê phải hiểu các điều khoản mà họ đồng ý trước đó ký kết hợp đồng.

                          p>

                          Lỗi #6

                          Các quyết định chỉ dựa trên chi phí

                          Chi phí thuê văn phòng có thể là một yếu tố quyết định trong quá trình tìm kiếm bất động sản, nhưng đó không phải là yếu tố duy nhất. Các yếu tố khác mà doanh nghiệp nên xem xét bao gồm:

                          • Điều gì thuận tiện cho khách hàng?
                          • Còn nhân viên hiện tại hoặc tương lai thì sao? Có bất kỳ thứ gì “phải có”
                          • Sử dụng phương tiện giao thông công cộng
                          • Hình ảnh thương hiệu trên con phố sầm uất
                          • Bằng cách sắp xếp thứ tự ưu tiên các nhu cầu và cân nhắc chúng với chi phí không gian văn phòng trong các tòa nhà và khu vực lân cận khác nhau, các doanh nghiệp có thể tìm được không gian có giá phải chăng nhất xét về diện tích, kinh tế và hoạt động.

Related Posts