Mẫu email giới thiệu sản phẩm ấn tượng, chuyên nghiệp, thu hút

Viết email giới thiệu sản phẩm

Email giới thiệu sản phẩm là một thông báo hoặc tin nhắn mà bạn gửi đến khách hàng mới và khách hàng tiềm năng để thông báo và đề xuất các hành động cụ thể. Tuy nhiên, khách hàng có thể nhận được hàng trăm email giới thiệu tương tự từ bạn mỗi ngày. Vậy làm thế nào bạn có thể viết một email giới thiệu ấn tượng, tuyệt vời để lôi kéo khách hàng nhấp, đọc và làm theo đề xuất hành động của bạn? Dưới đây là 5 mẫu thư ngỏ sản phẩm là mẫu email giới thiệu sản phẩm tốt nhất mà bạn có thể gửi đến khách hàng của mình và gây ấn tượng với họ.

Nội dung: i. Các mẫu email giới thiệu sản phẩm phổ biến, đa dạng ngành nghề ii. Email giới thiệu sản phẩm là gì? Email giới thiệu sản phẩm bao gồm những gì? Cách viết email giới thiệu sản phẩm

mau email gioi thieu san pham

Mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm, email giới thiệu sản phẩm du lịch, vận chuyển, ẩm thực,…

Tôi. Giới thiệu các sản phẩm, mẫu email phổ biến cho các ngành

Nhằm giúp các bạn dễ dàng tìm hiểu và tải về các mẫu email giới thiệu sản phẩm, joboko đã tổng hợp các mẫu email marketing phổ biến cho nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, bao gồm: thực phẩm, điện tử, điện lạnh, dịch vụ vận tải, thiết kế web, Marketing ,… Sau đây là file ví dụ chi tiết, file tải mẫu email giới thiệu sản phẩm phổ biến, các bạn có thể tham khảo tải về.

1. Mẫu email giới thiệu sản phẩm dành cho khách hàng mới

Mẫu email giới thiệu sản phẩm đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu là mẫu email giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của thương gia. Mẫu email này sẽ cho biết thêm về công ty và các dịch vụ mà công ty bạn hợp tác kinh doanh.

Mẫu 1: Mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm đơn giản

mau email marketing gioi thieu san pham

Mẫu 2: Email giới thiệu sản phẩm chuẩn

Mau email gioi thieu san pham bang tieng Anh

Mẫu 3: Email giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp

Mau email gioi thieu dich vu

Mẫu 4: Email giới thiệu sản phẩm ấn tượng

mau thu gioi thieu san pham

Mẫu 5: Mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm tới khách hàng tiềm năng

Phương pháp xử lý vấn đề của bạn cần phải thoải mái và thân thiện hơn với những khách hàng đã từng tiếp cận và gặp gỡ trực tiếp. Dưới đây là một số mẫu email giới thiệu sản phẩm mà bạn có thể sử dụng để tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng, đồng thời giải thích và thông báo cho họ về sản phẩm/dịch vụ mới của công ty bạn.

Mau email gioi thieu cong ty

  • Ví dụ 1 Email mẫu Giới thiệu Sản phẩm của Công ty Dịch vụ Vệ sinh:
  • mau thu gioi thieu san pham cua cong ty

    • Ví dụ 2: Mẫu email giới thiệu sản phẩm công nghệ:
    • mau email gioi thieu san pham b2b

      Hai. Email giới thiệu sản phẩm là gì?

      Email giới thiệu sản phẩm là công cụ để bạn truyền tải thông tin về sản phẩm/dịch vụ của công ty mình tới khách hàng và đối tác. Đối với hoạt động bán hàng, email giới thiệu sản phẩm rất quan trọng và có thể hỗ trợ tốt cho công tác marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Thông thường, các email giới thiệu sản phẩm cần được gửi đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau theo một chiến lược bài bản, đã được thiết lập sẵn.

      Đọc thêm: Ưu đãi email ấn tượng và hiệu quả

      Ba. Email giới thiệu sản phẩm bao gồm những gì?

      Mẫu email giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp thường bao gồm 6 phần chính, bao gồm:

      1. Tiêu đề email giới thiệu sản phẩm

      Dòng tiêu đề email giới thiệu sản phẩm là điều đầu tiên khách hàng nhìn thấy trong email của bạn. Để có thể thu hút khách hàng, bạn cần suy nghĩ thấu đáo và tạo dòng chủ đề email phù hợp để truyền đạt đầy đủ lý do tại sao email của bạn có liên quan đến họ. Ngoài ra, bạn nên lưu ý rằng tiêu đề email (gmail, yahoo, v.v.) chỉ chứa 33-43 ký tự, vì vậy hãy đảm bảo phần thân của tiêu đề email nằm trong phạm vi từ 30 – 40 ký tự đầu tiên.

      Tieu de email gioi thieu san pham

      Cách viết tiêu đề email giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, cách viết email giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp

      2. Xin chào, hãy mở email

      Lời chào qua email với tên khách hàng tùy chỉnh và tên riêng của bạn không chỉ giúp bạn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng mà còn giúp email của bạn không bị các công cụ truyền dữ liệu đánh dấu là thư rác/thư rác.

      3. Cung cấp giải thích cho email của bạn

      Để thuyết phục người đọc tiếp tục đọc email của bạn, bên cạnh lời chào, bạn cần tiếp tục giải thích và truyền đạt lý do tại sao bạn liên hệ với họ.

      4. Cung cấp thông tin về các dịch vụ và phần thưởng bạn cung cấp (nếu có)

      Ngoài thông điệp chính về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, bạn còn có thể kết nối với khách hàng thông qua các ưu đãi về sản phẩm.

      5. Kêu gọi hành động

      Cuối email, bạn cần cho khách hàng thấy hành động mà bạn muốn họ thực hiện sau khi đọc email.

      6. Kết thúc email bằng lời tạm biệt

      Sau khi bao gồm tất cả những điều trên, bạn cũng muốn thể hiện sự tôn trọng với họ bằng cách kết thúc email bằng một lời chào nồng nhiệt. Ngoài ra, để email giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp hơn, bạn cũng nên sử dụng tên email bao gồm thương hiệu, dịch vụ bạn cung cấp, tạo chữ ký trong email và cung cấp cách thức để khách hàng liên hệ với bạn.

      Đọc thêm: Mẫu thư kinh doanh chuẩn, hấp dẫn

      Bốn. Cách viết email giới thiệu sản phẩm

      Đầu tiên, để có một email giới thiệu sản phẩm thành công, bạn cần phân loại đối tượng và đặt mục tiêu phù hợp cho từng hồ sơ khách hàng mà bạn có. Tiếp theo, bạn sẽ cần tạo một email giới thiệu sản phẩm cho từng tệp và chuẩn bị một danh sách các tình huống tiếp thị.

      cach viet email gioi thieu san pham

      Cách viết email giới thiệu sản phẩm chuẩn

      Ngoài ra, khi viết email giới thiệu sản phẩm, bạn cần chú ý một số điểm sau:

      • Lập kế hoạch xây dựng kịch bản tiếp thị để giới thiệu sản phẩm và thu hút khách hàng bằng cách bối cảnh hóa chân dung, địa điểm và tên của họ trong nhiều tình huống khác nhau.
      • Sửa lại nội dung của email giới thiệu sản phẩm để sử dụng đúng ngữ pháp và chính tả.
      • Thêm thông tin về đánh giá của khách hàng, giải thưởng, chứng chỉ nhận được vào nội dung email giới thiệu sản phẩm cũng là một cách hay để bạn gây ấn tượng với khách hàng và tăng niềm tin của họ đối với sản phẩm của bạn.
      • Không gửi email tiếp thị sản phẩm mà không có dòng tiêu đề. Những thư này thường được đánh dấu là thư rác hoặc thư rác.
      • Bạn không nên viết email dài. Hãy chắc chắn rằng chúng ngắn gọn và truyền tải được thông điệp mà bạn muốn truyền tải.
      • Không nên đưa biểu tượng cảm xúc vào tiêu đề và nội dung email (ngay cả đối với khách hàng trung thành). Điều này có thể dễ dàng làm cho email sản phẩm của bạn trông không chuyên nghiệp.
      • Trên đây joboko đã chia sẻ đến các bạn những mẫu email giới thiệu sản phẩm hay và ấn tượng. Bạn có thể sử dụng các mẫu email này để hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng giúp tăng doanh số và tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác. Hãy xem, tải xuống mẫu tiếp thị qua email giới thiệu sản phẩm của chúng tôi và thử nghiệm các phong cách viết khác nhau để thu hút khách hàng của bạn. Chúc các bạn thành công.

Related Posts