TỔNG HỢP kinh nghiệm du lịch Nha Trang

Kinh nghiệm du lịch nha trang webtretho

Video Kinh nghiệm du lịch nha trang webtretho

Tổng quan về Du lịch Nha Trang

Nha Trang là thành phố du lịch biển nổi tiếng và cực kỳ phát triển của tỉnh Khánh Hòa. Nha Trang có giao thông đường bộ, đường hàng không, đường thủy và đường sắt vô cùng thuận lợi. Nơi được thiên nhiên ban tặng khí hậu ôn hòa, bãi biển đẹp và những di tích lịch sử độc đáo.

Ở Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, nói chính xác là có bốn vịnh lớn kéo dài từ nam ra bắc, đó là: Vịnh Cam Ranh, vịnh Nha Trang, vịnh Nha Phu và vịnh Vân Phong . Biển nơi đây luôn êm đềm do được bao bọc bởi các hòn đảo bao quanh vịnh nói trên. Du lịch biển Nha Trang cũng xoay quanh các vịnh này, với một số điểm du lịch nổi tiếng nhưbãi tắm cam ranh, bãi tắm tu binh, hòn mun, hòn tằm, hòn miễu, hòn một, hòn yến – hòn trong, nha trang Bãi biển, đảo điệp sơn, dốc buông, đảo khỉ…Thật sự nói đến du lịch biển thì phải nhắc đến Nha Trang, có quá nhiều bãi biển và đảo đẹp! ! !

Ngoài điểm du lịch biển hấp dẫn, Nha Trang còn nổi tiếng với các di tích lịch sử văn hóa nhưcông trình văn hóa Chămpa, tháp bà Ponagar, nhà thờ đá, tháp lâu, sơn trang…

Nổi tiếng về du lịch biển, hầu hết các món ngon, đặc sản của Nha Trang đều là “hải sản” như bún sứa, bánh canh chả mực, bánh canh chả cá, cá nướng, tôm càng… Ngoài ra, còn có các món như nướng chả giò, bánh căn, yến sào, bánh tráng xoài… siêu thú vị.

Cơ hội du lịch Nha Trang

Khí hậu Nha Trang nhìn chung rất ôn hòa, nằm trong vùng thảo nguyên nhiệt đới, thuộc khí hậu hải dương. Ở Nha Trang, khí hậu chia làm 2 mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa rất ngắn, chỉ khoảng 4 tháng từ tháng 9 đến hết tháng 12, khí hậu từ tháng 1 đến tháng 9 chuyển sang mùa khô, ít mưa. Nói chung du lịch Nha Trang quanh năm nhưng đẹp nhất là vào mùa khô từ tháng 1 đến tháng 8. Thời tiết tháng 1, 2, 3 mát mẻ, không quá lạnh, nhiệt độ dao động lớn. Từ 22- 26 độ C. Từ tháng 4, thời tiết bắt đầu nắng nóng hơn, cao điểm vào tháng 6, 7, 8. Nói là nắng nóng, nhưng chịu ảnh hưởng của khí hậu đại dương nên thời tiết dễ chịu hơn nhiều so với các thành phố du lịch biển khác. Nha Trang rất ít bão, ước tính trung bình mỗi năm có 0,82 cơn bão…

Tóm lại, bạn có thể đi du lịch Nha Trang vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, tuy nhiên thời điểm thích hợp nhất để du lịch Nha Trang là từ tháng 1 đến tháng 8. Thời điểm “ngon” nhất đó là tháng 4 đến tháng 6. Và từ tháng 4 đến tháng 8 cũng là thời điểm có rất nhiều du khách Việt đến Nha Trang, bạn sẽ không còn bị lạc giữa rừng du khách nữa. Đi du lịch nước ngoài cũng vậy. Chào.

Địa điểm du lịch, vui chơi tại Nha Trang

Dưới đây mình chia du lịch Nha Trang thành 5 vùng, tương ứng với mỗi vùng mình sẽ chia sẻ và phân tích chi tiết từng địa điểm du lịch. Hi vọng có thể cung cấp cho bạn những thông tin tổng quan và chi tiết về các tour du lịch Nha Trang. Cụ thể:

Khu vực Cam Ranh

Nhắc đến vùng vịnh Cam Ranh là nhắc đến Sifang, một địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng mà ai cũng sẽ nhắc đến khi du lịch Nha Trang. tứ binh là tên gọi của hai đảo binh ba và binh hưng và hai bãi tắm (khu du lịch) binh lập và binh tiến.

+Nhận xét 3: Đây là một hòn đảo rất đẹp, nổi tiếng mấy năm nay không phải vì không ai biết, mà trước đây biên giới cấm người lạ lên đảo. những năm gần đây . Đây là một cơ sở mới cho khách du lịch đến và tham quan. Chào. Và chỉ người Việt Nam mới được ra ngoài, người nước ngoài chưa được ra ngoài.

Nhắc đến chậu cảnh, nhiều người sẽ nhắc đến tôm hùm, bởi tôm hùm ở đây rất nhiều và người thợ làm cũng rất tỉ mỉ. Không chỉ vậy khi đến đảo binh ba bạn nhớ lặn ngắm san hô nhé, vì san hô ở đây rất đẹp, chỉ nổi trên mặt nước nên rất tiện để nhìn, sờ, sờ. . . Chào. Tiện nhất là ra biển tham gia hoạt động này, giá dịch vụ chỉ 40k. quá rẻ! ! !

Để đến binh ba từ thành phố Nha Trang, bạn cần đến cảng ba nii, cách sân bay Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) khoảng 15 km. Mua vé (10k), đi tàu hoặc chọn cano ra đảo. Vé tàu là 30k-40k, 1 tiếng đi xe, còn giá ca nô khoảng 100k, 15 phút.

+ binh hung: Đây là một hòn đảo nhỏ rất gần với đảo binh ba, cách xa đất liền, bạn sẽ thấy hòn đảo này khi lái xe trên con đường ven biển nổi tiếng. -Vĩnh hằng. Nếu muốn di chuyển ra đảo các bạn di chuyển ra bãi kinh rồi thuê tàu ra đảo chỉ mất khoảng 10k.

+ binh lap: Người ta vẫn gọi là đảo binh lap, nhưng mình nghĩ gọi là bán đảo thì đúng hơn, vì khu vực này vẫn nối liền với đất liền và vẫn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. Tôi vẫn nhớ cảm giác thốt lên khi leo lên đỉnh đồi, và đó cũng là lúc lần đầu tiên biển bình yên hiện ra trước mắt. Ồ, nó trong, nó xanh, nó đẹp quá. Sau đó là cảm giác lên dốc và xuống dốc đến Starfish Resort, qua những con đường mòn đến những bãi biển hoang sơ của bán đảo yên tĩnh này. Chào.

+ binh tien: Bãi biển rất đẹp, hoang sơ với cát trắng và làn nước trong xanh. Một đoạn của bãi biển này được bao quanh bởi những hàng phi lao cao vút, ngồi dưới tán cây rất thú vị, và đoạn còn lại được bao quanh bởi những hàng cây với nhiều viên đá xếp chồng lên nhau thú vị. Chào.

+ Bãi biển Cam Ranh: Bãi biển này nằm trên đường từ Nha Trang ra sân bay Cam Ranh. Khu vực này vắng vẻ, chủ yếu là khách nghỉ dưỡng và khách sạn sang trọng. Nhưng tất cả những gì tôi thấy là người nước ngoài, không có người Việt Nam. hic.

Vịnh Nha Trang

+ Đảo Tằm (đảo thủy kim sơn): Hòn đảo này được biết đến là resort 5 sao và là nơi nghỉ dưỡng của tập đoàn Merperle. Có bãi cát dài hơn 1 km, cát trắng mịn, nước biển trong vắt, rất đẹp. Sóng biển ở đây êm đềm nên tắm rất an toàn. Ngoài nghỉ dưỡng tại các resort, biệt thự còn có chèo thuyền kayak, bóng chuyền bãi biển, ván bay, mô tô nước, dù bay và các trò chơi khác… Ngoài ra còn có các hoạt động về cá như lặn biển và đi bộ dưới nước (seawalker), lặn tìm ngọc trai …

Vì khu này là khu tư nhân và độc quyền phát triển nên để vào khu này bạn cần mua vé 220k. Nếu bạn đi phượt thì công ty du lịch thường đưa bạn đi phía đông Candao, giá vé 50k, chỗ này cũng khá đẹp, bãi nào cũng có nhiều đá nhỏ, xuống biển đau lắm.p><3. Đây là nơi lý tưởng nếu bạn muốn lặn ngắm san hô.

+ hòn mun: Đảo này cách bờ tương đối xa, cách cảng cau da khoảng 10km, tương đương khoảng 45 phút đi tàu. Bãi biển ở đây rất ngắn nhưng bãi cát trắng phau rất đẹp và thơ mộng. Đặc điểm được nhắc đến nhiều nhất ở Hòn Mun chính là rạn san hô siêu đẹp và nhiều loại cá đủ màu sắc.

Lưu ý: Thời gian gần đây mình nhận được khá nhiều đánh giá không tốt về Ebony Island nên nếu bạn muốn lặn ngắm san hô thì Coral Bay là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Đặc biệt, nếu kinh tế không quan trọng, bạn nên lựa chọn lặn biển hoặc đi bộ dưới đáy biển.

+ cù lao (đảo tri nguyên): là đảo rất gần bờ biển và là đảo có mật độ dân cư đông đúc nhất trong số các đảo trong Vịnh Nha Trang. Người ta thường biết đến Hòn Miếu với cái tên tri nguyên, là tên một làng thuộc phường vinh nguyên, thành phố Nha Trang. Ở đây có 2 điểm du lịch nổi tiếng thường được nhắc đến là bãi san và thủy cung tri nguyên.

Bãi biển còn khá đẹp, nước rất trong và xanh nhưng hơi đau chân vì toàn đá nhỏ, đặc trưng của bãi biển này. Chào. Giá vé là 50k, bao gồm vé và ghế xếp. Chào.

Tôi không thích hồ cá tri nguyên, nhất là cái giá 120k, tôi thấy không đáng. Điều tôi nhớ và ấn tượng nhất là cảnh nhìn từ trên tàu (thủy cung) xuống đất liền rất đẹp. Chào. Nếu bạn đi một mình hoặc đi theo nhóm, tôi nghĩ bạn không nên mua vé ở đây. Chào.

+Đảo 1: Đảo này là đảo nhỏ nhất trong vịnh Nha Trang, cách bờ biển 9 km. Ngành du lịch ở đây không phát triển như các đảo khác mà chủ yếu là nơi người dân nuôi trồng hải sản, chủ yếu là tôm hùm. Xung quanh đảo có rất nhiều rạn san hô đẹp, các công ty du lịch thường đưa khách đến đây để lặn ngắm san hô.

+ đảo yến – hòn nội: Một địa điểm du lịch mới và rất nổi tiếng ở Nha Trang trong hơn 1 năm trở lại đây. Chào. Điểm độc đáo của Hòn Nội là có bãi tắm kép duy nhất tại Việt Nam. Điều thú vị hơn nữa là nước ở cặp bãi tắm này vừa nóng vừa lạnh. Chào. Ngoài ra khi đến đây bạn còn được tham quan hang yến, thưởng ngoạn những rặng san hô đủ màu sắc, tìm hiểu thêm về lịch sử hình thành và phát triển của ngành khai thác yến sào.

Bến Yến – Đảo Trong do công ty yến sào khánh hòa quản lý nên nếu muốn ra đảo bạn phải mua tour của họ. Để thực hiện tour này bạn phải di chuyển đến cảng cau da (chính xác là khu vực cảng yến), mua tour ra đảo và đi theo lịch trình của công ty.

Tour Tổ Chim – Đảo Trong 2018 có giá vé 460.000 cho người lớn và 230.000 cho trẻ em. Đi tàu ra đảo mất khoảng 1 tiếng.

Lưu ý: Vì mỗi ngày họ chỉ nhận 100 khách nên các bạn đặt chuyến trước để tránh tình trạng xuống cảng kết thúc chuyến đi.

+ vinpearl land nha trang: Phải chăng Nha Trang đã quá nổi tiếng? Chào. Đi cáp treo vượt biển, từ trong nhà ra ngoài trời, từ mạo hiểm đến thư giãn, chụp ảnh với lâu đài phong cách Châu Âu và vui chơi trong công viên nước…

Giá vé vinpearl land nha trang 2018:

+Viện Hải dương học: Tôi thấy đây là một địa điểm đáng tham quan hơn thủy cung tri nguyên.hi. Đây là bảo tàng sinh vật biển, trong nhiều năm qua đã sưu tầm và lưu giữ hơn 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 sinh vật biển và nước ngọt. Ngoài ra, tại đây còn trưng bày các mẫu vật sống được nuôi trong bể kính như: cá mập, rùa biển, cá chình, cá hoàng hậu, tôm hùm, cá mặt quỷ, hải cẩu,…

Địa chỉ: 1 cau da, nha trang. Ngay bến tàu để đi các đảo trong vịnh Nha Trang.

Giá vé Viện Hải dương học Nha Trang:

Người lớn: 40.000 đồng/người/lượt. Sinh viên: 20.000 đồng/người/lượt. Sinh viên: 10.000 đồng/người/lượt

Vịnh Quạt Phong

Vịnh Vân Phong là vịnh lớn nhất của tỉnh Khánh Hòa và có nhiều tiềm năng phát triển thành điểm du lịch nổi tiếng cũng như phát triển các ngành kinh tế khác. Dưới đây là những điểm du lịch bạn nên ghé thăm khi đến vịnh Yunfeng:

+ resort dốc (sườn dốc): Đây là resort có bãi biển siêu đẹp, đẹp đến ngỡ ngàng. Khi vừa bước chân từ ngoài đường chính vào bãi biển này, tôi đã giật mình thốt lên “trời ơi” từ xa. Lúc đó tôi nghĩ: “Sao lại có bãi biển dài đẹp như vậy, biển Nha Trang có là gì đâu”.

Nước ở bãi dốc này rất sạch, trong xanh. Cát trắng, mịn, mờ và không bị lún khiến cho việc tắm biển rất dễ chịu và an toàn. Nó trắng và mịn, giống như bãi biển Vịnh Hòa ở Phú An và bãi biển Ánh Sao ở Phú Quốc. Đẹp, thực sự rất đẹp! Tất cả những bức ảnh tôi đã xem đều không thể miêu tả hết vẻ đẹp nơi đây, vì vậy nếu có dịp đi du lịch Nha Trang thì nhớ đến đây và cảm nhận vẻ đẹp của bãi biển siêu quyến rũ này nhé. .

Về mặt địa lý, khu du lịch Dốc Rơi thuộc huyện Ninh Hòa, cách Nha Trang khoảng 50 km về phía Nam. Tại đây, hiện nay dọc phần trên của bãi biển này đã mọc lên rất nhiều chòi, nhà hàng nên đến đây ngoài tắm biển, bạn còn có thể sử dụng các dịch vụ ăn uống, thuê ghế nằm tắm nắng, nghỉ ngơi. Ngồi trong quán uống nước nhìn xuống bãi biển cũng vui!

Nếu muốn di chuyển đến khu du lịch dốc, bạn có thể đi xe máy, ô tô, xe khách hoặc đi theo tour. Chi tiết vui lòng tham khảo chuyên mục giao thông nha trang.hi

+ Đảo Điệp Sơn: Khỏi phải nói, đảo Điệp Sơn nơi đây nổi tiếng với những cung đường biển thú vị bậc nhất cả nước. Người ta vẫn gọi là đảo điệp sơn, nhưng thực ra điệp sơn không phải là tên của một hòn đảo mà là tên của một dãy 3 hòn đảo nhỏ: cù lao – cù lao – cù lao được nằm trong vùng biển của vịnh vân phong. Thị trấn Giả, Tỉnh Khánh Hòa. Trên đảo Điệp Sơn không chỉ có một con đường xuyên biển mà còn có hai con đường liên hoàn, con đường có nhiều phương tiện lưu thông nhất là con đường dài 700m nối giữa đảo và đảo giữa, con đường còn lại dài 200m. Kết nối giữa đảo Middle và đảo Dock. Thông thường, đi Điệp Sơn bằng ca nô, ca nô sẽ đưa bạn đến hòn đảo lớn nhất, đó chính là cù lao. Cả hai con đường đều phải lội nước trong 2 giờ. Xin chào. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian hoặc lội đến thủy triều lên không thể lội ngược lại cũng đừng quá lo lắng, bên kia bờ đảo giữa họ có ca nô ở đó, nếu bạn muốn đi thì có thể thuê nó để trở lại đảo. chào bạn. thua lỗ. thề

Nước ở đây cũng rất trong và xanh vì nằm trên sườn dốc, soi tận đáy luôn, xuống tắm thì tuyệt vời! Ở quán ngay gần bến tàu hòn bip, họ có cho thuê jet ski, nếu thích các bạn có thể chơi 500k/xe máy/2 người/15 phút. Giá rẻ hơn ở sườn núi nên bạn nào muốn chơi thì vào đây nhé. Chào. Tôi đã thử nó vào ngày khác và nó rất thú vị. chào bạn.

Lưu ý: Nước rút vào buổi chiều từ mùng 1 đến ngày 15 tết và buổi sáng từ ngày 15 đến hết tháng, các bạn cần chú ý để tìm thấy nó khi con đường rõ ràng nhất.

Khu vực vịnh Nha Phu

+ Đảo Khỉ: Cái tên nói lên tất cả. thằng hề. Hòn đảo đầy khỉ. Chào. Đảo Khỉ thuộc vịnh Nha Phu, cách Nha Trang 15 km về phía Bắc, trên đảo có hơn 1.200 con khỉ sinh sống tự nhiên, mỗi sáng thức dậy chúng sẽ tập trung tại khu vực trung tâm của công viên khỉ chờ đợi được cho ăn. , hay ngồi chờ du khách đến vui chơi, selfie cùng,… cực dễ thương. Khi đến Đảo Khỉ, bạn phải chơi 3 hoạt động: xiếc khỉ, khỉ thi bơi và đua chó. Chào. rất thú vị!

Ngoài ra, các hoạt động như xiếc hải cẩu, đua ô tô, công viên nước cũng rất thú vị, bạn cũng nên thử qua.

Lưu ý: Mỗi ngày chỉ có 3 suất xiếc khỉ là 9h30, 10h30 và 15h15. Nhớ kiểm tra thời gian

Từ trung tâm thành phố Nha Trang ra đảo Khỉ, bạn có thể đi xe buýt, taxi, xe máy, ô tô đến bến tàu du lịch long phú (có người gọi là bến nha phú hay bến đá chồng đá). Sau đó mua vé tàu trực tiếp tại nhà ga.

Vé tham quan đảo Khỉ là 180k cho người lớn và 90k cho trẻ em (dưới 1,3m). Giá vé đã bao gồm phương tiện di chuyển, phí vào đảo, ghế, lều nấm, tắm nước ngọt, đua chó săn, thi khỉ bơi…

+ Khu du lịch Lanxi (Lạch Tử Thần): Đây là khu du lịch đa địa hình có biển, núi, rừng, suối, thác cách xã Phú thị xã Ninh Hòa 18 km.

Lạch Orchid lấy tên từ loài phong lan “đặc sản” của đảo. Tại đây trồng hàng trăm loài lan đẹp và quý hiếm như lan vũ nữ, lan trâu, lan sóc, lan cocktail, lan quế, lan tiên… Ngoài ra, giữa resort còn có dòng suối chảy từ đảo ra. Đến Đầm Nha Phu.

Tôi thích cảm giác được hòa mình vào không gian thiên nhiên trong lành, mát mẻ của sông núi, thác nước. Đặc biệt một số hoạt động cũng rất thú vị bạn nên thử như xem xiếc khỉ, xiếc voi, cưỡi đà điểu, chèo thuyền kayak…

Rồi bạn sẽ có thêm nhiều kỷ niệm “mãi mãi” trong chuyến du lịch Nha Trang với những con đường hoa lan, con đường nón lá, nhân vật hoạt hình Mickey, gấu Winnie the Pooh, vịt Donald,… Nha Trang. Tạo dáng siêu đáng yêu tại Disneyland…

Cũng giống như đi Đảo Khỉ, từ thành phố Nha Trang di chuyển đến Khu du lịch Lanxi, bạn có thể đi xe buýt, taxi, xe máy, ô tô đến Bến tàu du lịch Long Thành. phu (có người còn gọi là bến nha phu hay dave phu). Sau đó mua vé tàu trực tiếp tại nhà ga.

Giá vé Đảo Hoa Lan (Orchid Creek Resort) là 220k cho người lớn và 135k cho trẻ em (dưới 1,3m). Giá vé đã bao gồm phương tiện di chuyển, phí vào đảo, ghế, lều nấm, tắm nước ngọt, xiếc…

Trung tâm thành phố

+ Biển Nha Trang: Phải công nhận là biển Nha Trang đẹp thật! Cát có thể không trắng mịn như nhiều nơi khác nhưng bãi biển rất dài, nước biển trong xanh, đặc biệt là những rặng dừa siêu đẹp và mát rượi dọc biển Nha Trang đã để lại trong mình ấn tượng sâu sắc. Đến Nha Trang thì tất nhiên đừng quên đến biển Nha Trang để tắm biển và chụp những bức ảnh đẹp bên hàng dừa nhé. xin chào

+Đảo chồng: Tôi không có nhiều ấn tượng về nơi này, nhưng tôi nghĩ mọi người đều nóng lòng muốn đến đây. Nhất là khách TQ luôn dã man. Chắc do ở nhà nghỉ v3 nên vừa mở mắt ra là thấy khu nên chưa có cảm xúc. Chào. Mỗi chiều, hàng chục xe buýt chạy đến khu du lịch này dọc theo đường Fan Wendong. Thực sự sợ hãi! ! !

+ Tháp Bà Ponagar: Địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Nha Trang. Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, tôi đã từng đi tháp Chăm ở nhiều tỉnh thành, theo tôi đây là khu tháp Chăm ấn tượng nhất, vị trí đẹp, kiến ​​trúc đẹp và quan trọng nhất là bề dày lịch sử, về một nền văn hóa Chăm rất lâu đời.

<3 tháp bà spa (15 ngọc sơn), resort nha trang (19 xuân ngọc), resort trăm trứng.

<3 Tặng làm quà.

+ Chùa Long Sơn: Nha Trang là một ngôi chùa rất nổi tiếng, ngôi chùa nổi tiếng nhất của tỉnh Khánh Hòa, bạn nhất định phải ghé thăm. Tôi đã bị ấn tượng bởi nhiều điều ở đây. Chào.

Đầu tiên vào chùa phải ăn mặc nghiêm chỉnh (chánh điện ở bên trong chứ không phải cổng chùa), ngoài cổng có chú đứng, ai ăn mặc không chỉnh tề không được vào . Trong, không có ngoại lệ.

Tiếp theo là bức tượng Đức Phật Nhập Niết Bàn bằng đá cẩm thạch trên nền những bức phù điêu được chạm khắc tinh xảo mô tả sự tập hợp của 49 đệ tử vào ngày Đức Phật nhập diệt. Thật ấn tượng! ! !

Sau đó là tượng Phật ngoài trời lớn nhất Việt Nam, một tượng Phật trắng khổng lồ và uy nghiêm. Hôm mình đi tình cờ là một ngày nắng đẹp, nhìn từ dưới lên rất đẹp. Chào.

Related Posts

Kinh nghiệm du lịch đài loan

Du lịch Đài Loan tự túc: Cẩm nang, kinh nghiệm từ A đến Z

Kinh nghiệm du lịch đài loan Video Kinh nghiệm du lịch đài loan Những năm gần đây, du lịch Đài Loan trở thành sự lựa chọn của…

Kinh nghiệm du lịch sài gòn tự túc

Du lịch Sài Gòn – Cẩm nang kinh nghiệm từ A đến Z

Kinh nghiệm du lịch sài gòn tự túc Video Kinh nghiệm du lịch sài gòn tự túc Nếu Hà Nội được mệnh danh là thủ đô của…

Kinh nghiệm du lịch phong nha kẻ bàng

Kinh nghiệm du lịch Phong Nha Kẻ Bàng (Cập nhật 12/2022)

Kinh nghiệm du lịch phong nha kẻ bàng Video Kinh nghiệm du lịch phong nha kẻ bàng With Backpack – Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ…

Kinh nghiệm du lịch vũng tàu bằng xe máy

Chia sẻ kinh nghiệm phượt Vũng Tàu bằng xe máy chuẩn nhất

Kinh nghiệm du lịch vũng tàu bằng xe máy Video Kinh nghiệm du lịch vũng tàu bằng xe máy Chỉ cách Sài Gòn khoảng 120 km nên…

Kinh nghiệm du lịch đồ sơn tự túc

Kinh nghiệm du lịch Đồ Sơn tự túc cho người lần đầu mới đi

Kinh nghiệm du lịch đồ sơn tự túc Video Kinh nghiệm du lịch đồ sơn tự túc Đồ Sơn là một địa điểm du lịch nổi tiếng…

Kinh nghiệm du lịch thiên sơn suối ngà

Thiên Sơn Suối Ngà – Khu vui chơi lý tưởng ngay gần Hà Nội

Kinh nghiệm du lịch thiên sơn suối ngà Video Kinh nghiệm du lịch thiên sơn suối ngà Cuối tuần bạn muốn trốn cái nóng mùa hè và…