THÔNG TIN VỀ VISA Mỹ

Kinh nghiệm phỏng vấn xin visa du lịch mỹ

Video Kinh nghiệm phỏng vấn xin visa du lịch mỹ

Phỏng vấn xin visa du lịch Mỹ được coi là rào cản lớn nhất đối với người Việt muốn vào Mỹ. Vòng phỏng vấn là vòng bạn phải trải qua để có được thị thực.

Tầm quan trọng của việc tìm hiểu quy trình phỏng vấn xin visa du lịch Mỹ Chia sẻ một số kinh nghiệm trước và trong khi phỏng vấn xin visa du lịch Mỹ bạn cần lưu ý để phỏng vấn thành công.

Điều quan trọng nhất trong buổi phỏng vấn xin visa du lịch Mỹ là bạn phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ theo yêu cầu. Các tài liệu cần thiết bao gồm:

  • In xác nhận cuộc hẹn
  • In trang xác nhận ds160
  • Ảnh 5×5, nền trắng, không đeo kính, chụp trong vòng 6 tháng
  • Hộ chiếu
  • Giấy khai sinh của đương đơn là con
  • Nhiều người không biết nên thường mang theo rất nhiều giấy tờ không cần thiết với tâm lý nhất định. Điều này sẽ không làm tăng cơ hội nhận được thị thực của bạn, nhưng nó cũng có thể phản tác dụng. Nguyên nhân là do viên chức lãnh sự hầu như không đọc các giấy tờ bạn mang theo mà chỉ dựa vào phỏng vấn để đưa ra quyết định.

    Theo luật nhập cư của Hoa Kỳ, tất cả những người xin thị thực Hoa Kỳ được coi là có ý định ở lại Hoa Kỳ trừ khi được chứng minh ngược lại. Điều này có nghĩa là viên chức lãnh sự sẽ xem bạn là người có ý định ở lại Hoa Kỳ, và bạn phải chứng minh rằng bạn sẽ trở lại Việt Nam sau chuyến đi.

    Vì vậy, điều bạn cần làm là tận dụng mọi cơ hội để chứng minh mục đích của chuyến đi này là cần thiết, ở Việt Nam còn nhiều hạn chế và bạn là người không có nhu cầu ở lại Mỹ bất hợp pháp.

    Kinh nghiệm xử lý hàng nghìn tài liệu cho khách visata là điền form ds160 hiệu quả. Tức là cung cấp thêm thông tin cho lãnh sự trước cuộc phỏng vấn. Thông tin này có thể giải thích lý do tại sao bạn bị từ chối cấp thị thực, nêu chi tiết những điểm mạnh trong hồ sơ của bạn như: bằng cấp, kinh nghiệm, kỹ năng đặc biệt nào đó. Bạn thậm chí có thể cung cấp các tài khoản mạng xã hội của mình để biết thêm thông tin.

    Bằng cách này, bạn có thể tăng cơ hội được chấp thuận mà không phải lo lắng về cuộc phỏng vấn.

    <3

    us%20interview

    Khi vào đại sứ quán không được mang điện thoại di động và các thiết bị điện tử khác. Nó có thể được đặt ở nhà hoặc trong phòng bảo vệ trong cuộc phỏng vấn.

    Từ khi bạn bước vào cổng Đại sứ quán Hoa Kỳ cho đến khi bạn rời đi, giấy tờ tùy thân của bạn sẽ được “canh giữ”.

    Số điện thoại của bạn sẽ được gọi ở mỗi bước phỏng vấn xin thị thực du lịch Hoa Kỳ. Vì vậy, hãy chú ý và lắng nghe thật kỹ để không bỏ lỡ các con số và lượt quay.

    Trong quá trình chờ phỏng vấn các bạn phải giữ trật tự, tránh gây ồn ào làm ảnh hưởng đến những người xung quanh và ảnh hưởng đến hình ảnh của chính mình.

    Phỏng vấn để cấp thị thực Hoa Kỳ là một thủ tục thông thường để sàng lọc những người nhập cảnh Hoa Kỳ với mục đích xấu. Vì vậy, nếu bạn có mục tiêu rõ ràng, hồ sơ cá nhân tốt, đã từng đi nhiều nước, có công việc tốt thì không cần lo lắng. Bởi lẽ, để từ chối một đơn, viên chức lãnh sự phải có lý do rất rõ ràng chứ không thể cảm tính.

    1. Kinh nghiệm xin visa du lịch Mỹ giúp bạn tự tin hơn

      Ngoại hình luôn quan trọng, nó có thể gây ấn tượng với người đối diện. Vì vậy, buổi phỏng vấn ngay từ đầu rất quan trọng: kinh nghiệm chọn trang phục.

      Trang phục phỏng vấn xin visa du lịch Mỹ phải lịch sự, chỉnh tề. Đơn giản nhất là nam mặc áo sơ mi và quần tây, nữ mặc áo sơ mi và quần tây (chân váy) công sở. Tránh những trang phục cầu kỳ, lạ mắt hoặc quá bình thường.

      Trang phục, thái độ là một trong những điều ghi điểm trong mắt lãnh sự quán

      Điều ghi điểm trong mắt người phỏng vấn đó là: thái độ lịch sự trong buổi phỏng vấn xin visa du lịch Mỹ. Bạn cần có phong cách phỏng vấn rõ ràng, lịch sự, tôn trọng. Vì thời gian phỏng vấn rất ngắn nên hãy ưu tiên cho những câu trả lời chính xác và ngắn gọn. Nhân viên Đại sứ quán sẽ phân tích cẩn thận bất kỳ ngôn ngữ cơ thể nào được sử dụng trong cuộc phỏng vấn. Đừng quên thể hiện thế mạnh giao tiếp của bạn.

      Một người có mục đích rõ ràng, vui vẻ, tự tin và trung thực cho chuyến đi này chắc chắn sẽ nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của lãnh sự quán. Trung thực và tự tin cũng giúp bạn đi được nửa đường đến Mỹ. Vì thiếu tự tin trong mọi trường hợp, một câu trả lời không trung thực có thể dẫn đến việc bị từ chối visa và khả năng rất cao là bạn sẽ phải dời lại lịch trình.

      Bài viết trên là một số lưu ý và kinh nghiệm có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình phỏng vấn visa du lịch Mỹ. Chúng tôi mong rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp ích được nhiều cho bạn, giúp bạn tự tin hơn và chuẩn bị tốt hơn cho buổi phỏng vấn.

      Nếu cần hỗ trợ thêm, vui lòng gọi đến số 0915978168 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

      Tham khảo:

      -Visa-

      Ngoài ra, bạn có thể xem các chủ đề hữu ích khác như:

      • Quy trình xin visa Mỹ mới nhất 2019
      • 5 Lý Do Bạn Cần Biết Về Việc Bị Rớt Visa Hoa Kỳ

Related Posts

Kinh nghiệm du lịch đài loan

Du lịch Đài Loan tự túc: Cẩm nang, kinh nghiệm từ A đến Z

Kinh nghiệm du lịch đài loan Video Kinh nghiệm du lịch đài loan Những năm gần đây, du lịch Đài Loan trở thành sự lựa chọn của…

Kinh nghiệm du lịch sài gòn tự túc

Du lịch Sài Gòn – Cẩm nang kinh nghiệm từ A đến Z

Kinh nghiệm du lịch sài gòn tự túc Video Kinh nghiệm du lịch sài gòn tự túc Nếu Hà Nội được mệnh danh là thủ đô của…

Kinh nghiệm du lịch phong nha kẻ bàng

Kinh nghiệm du lịch Phong Nha Kẻ Bàng (Cập nhật 12/2022)

Kinh nghiệm du lịch phong nha kẻ bàng Video Kinh nghiệm du lịch phong nha kẻ bàng With Backpack – Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ…

Kinh nghiệm du lịch vũng tàu bằng xe máy

Chia sẻ kinh nghiệm phượt Vũng Tàu bằng xe máy chuẩn nhất

Kinh nghiệm du lịch vũng tàu bằng xe máy Video Kinh nghiệm du lịch vũng tàu bằng xe máy Chỉ cách Sài Gòn khoảng 120 km nên…

Kinh nghiệm du lịch đồ sơn tự túc

Kinh nghiệm du lịch Đồ Sơn tự túc cho người lần đầu mới đi

Kinh nghiệm du lịch đồ sơn tự túc Video Kinh nghiệm du lịch đồ sơn tự túc Đồ Sơn là một địa điểm du lịch nổi tiếng…

Kinh nghiệm du lịch thiên sơn suối ngà

Thiên Sơn Suối Ngà – Khu vui chơi lý tưởng ngay gần Hà Nội

Kinh nghiệm du lịch thiên sơn suối ngà Video Kinh nghiệm du lịch thiên sơn suối ngà Cuối tuần bạn muốn trốn cái nóng mùa hè và…