Cách bán tour du lịch online và 5 kênh bán tour hiệu quả

Kinh nghiệm bán tour du lịch

Video Kinh nghiệm bán tour du lịch

cntt ngày càng lớn, internet phủ giường, khắp nơi. Theo nghiên cứu mới nhất, hơn 80% dân số nói chung sử dụng Internet để tìm kiếm thông tin về du lịch. Họ luôn đòi hỏi những dịch vụ phù hợp và phù hợp với họ, chính vì vậy, chúng ta trong lĩnh vực kinh doanh lữ hành phải biết và lên kế hoạch xây dựng những chương trình thu hút khách hàng mang lại lợi ích to lớn cho công ty. Dưới đây là một số cách bán hàng du lịch trực tuyến hiệu quả và 5 kênh bán hàng du lịch hiệu quả nhất 2020 mona software xin chia sẻ đến các bạn.

kênh bán tour du lịch

Cách bán du lịch hiệu quả

Thiết kế website du lịch hiệu quả, chuyên nghiệp

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng hiểu được tầm quan trọng của website không chỉ là công cụ thông tin trực tuyến mà còn là kênh thông tin chính thức, công cụ kinh doanh hàng đầu của mỗi doanh nghiệp.

Nếu trong thực tế, chúng ta có cửa hàng, trụ sở, văn phòng là bộ mặt của doanh nghiệp thì trên mạng, website chính là “văn phòng ảo” và là hình ảnh của cả thế giới. cơ chế. Vì vậy cần thiết kế website theo nhu cầu, giới thiệu doanh nghiệp, tăng nhận diện thương hiệu, chốt dịch vụ du lịch thông qua website, chăm sóc khách hàng hiệu quả, làm nền tảng cho du lịch. Các kênh tiếp thị trực tuyến khác.

Tối ưu hóa trang web

Bạn có biết rằng trang đầu tiên trong kết quả tìm kiếm của google chiếm 91% tổng lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền và để xếp hạng tốt trang web của bạn, bạn cần phải tối ưu hóa trang web hay còn gọi là seo. Một chiến lược seo tốt sẽ giúp công ty bạn bền vững về lâu dài, xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh và giảm thiểu các chi phí marketing khác.

SEO không chỉ là xây dựng một trang web thân thiện với công cụ tìm kiếm mà còn là tạo một trang web được tối ưu hóa cho khách truy cập của bạn. Để seo tốt bạn không chỉ dừng lại ở nghiên cứu và áp dụng từ khóa để cải thiện thứ hạng tìm kiếm trên google mà phải bắt đầu tối ưu website từ hosting, domain, giao diện, code… Đó là một quá trình dài đòi hỏi con người tâm huyết. tài nguyên.

Quảng cáo trên mạng xã hội

Mạng xã hội là nền tảng quảng cáo hiệu quả thứ hai sau công cụ tìm kiếm nhờ nhiều tính năng mạnh mẽ và tính lan truyền mạnh mẽ. Bạn có thể dễ dàng lọc đối tượng mình muốn tiếp cận dựa trên độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý, đặc điểm hành vi, v.v…

Quảng cáo qua mạng xã hội sẽ giúp công ty du lịch của bạn thâm nhập vào thị trường ngách vì bạn có thể tối ưu hóa triệt để đối tượng của mình. Đồng thời, cách làm này sẽ cộng hưởng cho website, tăng lượng truy cập thông qua các liên kết thúc đẩy website phát triển. Từ đó tăng tốc độ chốt khách hàng với dịch vụ.

Nhiều loại nội dung

Du lịch là một ngành dịch vụ và do đó rất coi trọng yếu tố trải nghiệm của khách hàng. Muốn để lại ấn tượng tốt với khách hàng thì cung cấp nội dung hay và cần thiết thôi chưa đủ. Bạn phải đảm bảo rằng nội dung đó thu hút khách hàng tiềm năng bằng cách đa dạng hóa từ hình thức đến nội dung.

Ngoài văn bản, bạn có thể sử dụng luân phiên hình ảnh, video, infographics, câu đố… để thể hiện những gì cần thiết. Ngoài ra, tính chất nội dung trên website và các kênh khác của công ty cần được nghiên cứu và chuẩn bị kỹ lưỡng sao cho đúng với nội dung mà khán giả quan tâm. Hãy nhớ “content is king” nên đầu tư vào nội dung luôn đúng.

Cung cấp dịch vụ khách hàng trực tiếp thông qua trang web

Chăm sóc khách hàng trực tuyến thông qua website của doanh nghiệp là xu hướng tất yếu, đặc biệt là trong ngành dịch vụ. Khách hàng luôn cần được tư vấn, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, thiết lập hệ thống trực tuyến, có nhân viên chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi sẽ làm hài lòng khách hàng và có tỷ lệ sử dụng cao. Sử dụng dịch vụ và giới thiệu, truyền miệng sẽ cao hơn, tăng tỷ lệ khách hàng trung thành.

Việc chăm sóc khách hàng trực tiếp qua website còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí khác nhau như phí giao dịch (chi phí chuyển đến nơi làm việc hoặc nhà của khách hàng, v.v.), chi phí nhân sự (1 người chăm sóc nhiều khách hàng cùng lúc chỉ bằng cách trực tuyến) nền tảng trò chuyện trên trang web… …).

Bắt đầu và chạy chiến dịch của bạn

quảng cáo tour du lịch online

Để tăng doanh số bán hàng du lịch, bạn cần tạo và thực hiện các chiến dịch để thu hút khách hàng. Khi bắt đầu một chiến dịch, bạn cần trả lời được các câu hỏi như “Tại sao nên sử dụng facebook?”, “Làm thế nào để bán sản phẩm du lịch trên facebook?”, “Facebook có thực sự phù hợp với ngành của bạn không?”, “Các số liệu đo lường hiệu quả như thế nào? ” ”, “Khách hàng của bạn là ai? “…nếu bạn có thể trả lời những câu hỏi này, bạn có thể khởi chạy chiến dịch của mình trên facebook. Thế là xong

Sử dụng hình ảnh ấn tượng

Hình ảnh đẹp, chất lượng cao là yếu tố quan trọng thu hút khách hàng. Hãy xem một người chuẩn bị đi du lịch ở đâu đó, họ tìm kiếm thông tin và truy cập trang web của bạn, mọi thứ đều hoàn hảo cho đến khi bức tranh không rõ ràng, vẻ đẹp hiếm có khách du lịch chắc chắn không quan tâm.

kinh nghiệm bán tour du lịch

Chính vì vậy bạn phải thường xuyên cập nhật những hình ảnh đẹp, phù hợp để tăng sự yêu thích của khách hàng và thể hiện sự chuyên nghiệp trong kinh doanh du lịch

Quảng cáo trên facebook

Facebook có tính năng quảng cáo dành cho doanh nghiệp nên bạn phải thông minh khi sử dụng tính năng này. Tính năng này có thể giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn và bán được nhiều sản phẩm hơn. Thông qua đó, bạn có thể dễ dàng thu thập thông tin khách hàng, hiểu nhu cầu đi lại của họ, từ đó lên kế hoạch và triển khai chiến lược phù hợp để tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu hơn

Quảng cáo video

Quảng cáo video là hình thức quảng cáo facebook có khả năng tăng tương tác với người dùng và trở thành một phần quan trọng trong chiến dịch marketing. Biết được điều này, bạn cần tạo những video chất lượng cao để thu hút khách hàng chỉ trong vài giây. Nếu bạn biết cách sử dụng nó, nó có thể là một chiến dịch tiếp thị thành công và hiệu quả cho công ty của bạn

Vui lòng tham khảo:

  • Hành trình bán hàng là gì? Kỹ năng bán hàng du lịch trong du lịch
  • Công cụ đặt trước là gì? Lợi ích của công cụ đặt phòng đối với doanh nghiệp lữ hành
  • Top 5 kênh bán hàng du lịch hiệu quả nhất 2020

    Daejeon

    ota (đại lý du lịch trực tuyến) là đại lý du lịch trực tuyến chuyên bán phòng khách sạn, nhóm du lịch, vé máy bay và các sản phẩm và dịch vụ du lịch khác của nhà cung cấp dịch vụ du lịch cho khách hàng. Đây là một kênh tiếp thị hiệu quả để thu hút khách hàng toàn cầu cho các dịch vụ du lịch của bạn.

    Không chỉ hình ảnh thương hiệu, thông tin dịch vụ của bạn xuất hiện trên nền tảng ota với lượng người dùng khổng lồ toàn cầu, họ còn thay mặt bạn thực hiện các quy định đặt chỗ và chăm sóc khách hàng.

    p>

    ota có dữ liệu người dùng khổng lồ và hiểu rõ những ưu điểm cũng như hạn chế của các công ty du lịch nên họ sẽ giúp bạn đưa ra các chiến lược giá và khuyến mãi hợp lý. Một số nền tảng ota phổ biến tại Việt Nam hiện nay có thể kể đến: booking.com, agoda, traveloka, trivago

    youtube

    Những video ấn tượng với nội dung độc đáo trên youtube được lan truyền rộng rãi trong thời gian gần đây. Ngoài chạy quảng cáo với từ khóa và nội dung text quen thuộc, bạn còn có thể tạo video đột phá và tạo quảng cáo trên youtube với hiệu quả không kém.

    Trên thực tế, youtube là kênh hỗ trợ tốt cho các công ty có nhu cầu quảng cáo, marketing và truyền thông mạnh về dự án, sản phẩm và hình ảnh thương hiệu nhờ nền tảng được nâng cấp. Một nền tảng được nâng cấp liên tục, với một nền tảng mạnh mẽ như một mạng xã hội.

    Quảng cáo Google

    google ads (trước đây là google adwords) là chương trình quảng cáo trực tuyến của google mà bạn có thể sử dụng để quảng cáo doanh nghiệp của mình, bán sản phẩm hoặc dịch vụ, nâng cao nhận thức về thương hiệu và tăng lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

    Như vậy, có thể coi Google Ads không chỉ là một phương thức quảng cáo độc lập hiệu quả mà còn là một kênh hỗ trợ SEO cực kỳ hiệu quả. Với hơn 1,1 tỷ người thường xuyên sử dụng Google làm công cụ tìm kiếm chính, Google chính là kênh giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất.

    Mạng xã hội

    Mạng xã hội tiếp tục được sử dụng ngày càng rộng rãi, vì chúng ta không thể phủ nhận những lợi ích to lớn của xu hướng này. Không chỉ phục vụ nhu cầu cá nhân, trên thực tế, lợi ích của mạng xã hội đối với doanh nghiệp là rất lớn, không chỉ tiết kiệm tài nguyên mà còn dễ dàng tối ưu các mục tiêu khác.

    Ngoài ra, mạng xã hội là một kênh mạnh mẽ để phổ biến thông điệp của bạn, đặc biệt khi bạn triển khai các chiến dịch quảng cáo của mình. Người dùng sẽ thường xuyên nhìn thấy thương hiệu đại lý du lịch của bạn trong News Feed của họ, hãy ghi nhớ họ và nhấp vào nó khi họ cần.

    bán tour du lịch qua social media

    Như vậy, bạn không chỉ quảng bá thành công thương hiệu mà còn có thể tăng tỷ lệ hoàn thành tour, cũng như gián tiếp dịch vụ du lịch từ mạng xã hội đến website. Một số kênh mạng xã hội phù hợp cho du lịch có thể kể đến như facebook, instagram…

    Nền tảng thương mại điện tử

    Sự trỗi dậy của các nền tảng thương mại điện tử khiến người bán không thể đứng ngoài kênh thương mại hiệu quả này. Sàn thương mại điện tử không chỉ là nơi giao dịch các sản phẩm hữu hình mà còn là kênh lý tưởng để bạn bán voucher dịch vụ du lịch.

    Mọi thứ được thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ với vài cú click chuột, dịch vụ bạn đặt ngay lập tức là của bạn, cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, các sàn thương mại điện tử cũng là kênh lý tưởng để bạn quảng bá và tiếp thị dịch vụ của mình, nhất là khi các sàn thương mại điện tử luôn cạnh tranh với nhau thông qua các quảng cáo. Các nền tảng thương mại điện tử phổ biến mà các doanh nghiệp du lịch nên sử dụng hiện nay là: tiki, shopee, lazada, sendo.

    Hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm được kênh du lịch trực tuyến hiệu quả cho doanh nghiệp của mình!

Related Posts

Kinh nghiệm du lịch đài loan

Du lịch Đài Loan tự túc: Cẩm nang, kinh nghiệm từ A đến Z

Kinh nghiệm du lịch đài loan Video Kinh nghiệm du lịch đài loan Những năm gần đây, du lịch Đài Loan trở thành sự lựa chọn của…

Kinh nghiệm du lịch sài gòn tự túc

Du lịch Sài Gòn – Cẩm nang kinh nghiệm từ A đến Z

Kinh nghiệm du lịch sài gòn tự túc Video Kinh nghiệm du lịch sài gòn tự túc Nếu Hà Nội được mệnh danh là thủ đô của…

Kinh nghiệm du lịch phong nha kẻ bàng

Kinh nghiệm du lịch Phong Nha Kẻ Bàng (Cập nhật 12/2022)

Kinh nghiệm du lịch phong nha kẻ bàng Video Kinh nghiệm du lịch phong nha kẻ bàng With Backpack – Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ…

Kinh nghiệm du lịch vũng tàu bằng xe máy

Chia sẻ kinh nghiệm phượt Vũng Tàu bằng xe máy chuẩn nhất

Kinh nghiệm du lịch vũng tàu bằng xe máy Video Kinh nghiệm du lịch vũng tàu bằng xe máy Chỉ cách Sài Gòn khoảng 120 km nên…

Kinh nghiệm du lịch đồ sơn tự túc

Kinh nghiệm du lịch Đồ Sơn tự túc cho người lần đầu mới đi

Kinh nghiệm du lịch đồ sơn tự túc Video Kinh nghiệm du lịch đồ sơn tự túc Đồ Sơn là một địa điểm du lịch nổi tiếng…

Kinh nghiệm du lịch thiên sơn suối ngà

Thiên Sơn Suối Ngà – Khu vui chơi lý tưởng ngay gần Hà Nội

Kinh nghiệm du lịch thiên sơn suối ngà Video Kinh nghiệm du lịch thiên sơn suối ngà Cuối tuần bạn muốn trốn cái nóng mùa hè và…