Ecogreen – Top 30 sản phẩm Cty Dược Phẩm ECO đang bán ở nhà

Nhà thuốc eco green

Công ty cổ phần dược phẩm eco(ecogreen) là công ty chuyên phân phối độc quyền các sản phẩm dược phẩm và thực phẩm chức năng có xuất xứ từ Mỹ, hiện đang dẫn đầu tại Việt Nam Là một công ty dược phẩm với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và an toàn nhất, giúp người tiêu dùng chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất.

Nhà nhập khẩu chuyên nghiệp

ecogreen chuyên nhập khẩu các loại thuốc đặc trị, hiếm cho hệ thống bệnh viện và nhà thuốc.

Một số sản phẩm của ecogreen được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam như: sâm alipas platinum, sâm angela gold, jex max, otiv, hewel, faz, lic, wit…

Dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác

eco có đội ngũ trình dược viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong ngành y dược, luôn cung cấp cho đối tác/khách hàng dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác dược phẩm, vắc xin-sinh phẩm, API, dược phẩm. Nguyên liệu dược phẩm, trang thiết bị – thiết bị y tế và sản phẩm y tế…

Lịch sử & phát triển công thức

Ngày 29/01/2008: Công ty cổ phần dược phẩm sinh thái (ecogreen) được thành lập tại Hà Nội, giấy phép số 0102637020, trụ sở chính tại 180 trường chinh, phường khương thương, quận đống đa, TP. Hà Nội.

Ngày 03/03/2008: Chi nhánh Công ty TNHH Sinh Thái Nam Dược chính thức khai trương tại số 148, đường Hoàng Hoa Tân, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Ngày 14 tháng 6 năm 2016: Thành lập chi nhánh Công ty TNHH Dược phẩm Sinh thái Miền Trung tại lô a4.1, Khu dân cư Heshou, Khu Heshou, Kim Lạc, TP. Đà Nẵng.

Tầm nhìn và sứ mệnh xanh sinh thái

Tầm nhìn: Trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối dược phẩm tại Việt Nam với chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ uy tín và giá cả hợp lý.

Sứ mệnh: Đối với người tiêu dùng: eco cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, hiệu quả cao, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý.

Đối với nhân viên: Trong eco, con người là tài sản quý giá nhất nên công tác đào tạo luôn được công ty đặt lên hàng đầu, nhằm xây dựng đội ngũ nhân lực theo kịp sự phát triển. Sự phát triển của công ty và xã hội.

Vì cộng đồng: eco lấy “Vì sức khỏe, chia sẻ trách nhiệm và đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng” làm phương châm hoạt động.

Giá trị cốt lõi: Chuyên nghiệp-Tin cậy-Tôn trọng-Sáng tạo-Vì sức khỏe cộng đồng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về eco green, cũng như các dòng sản phẩm eco greenthuốc hỗ trợ hệ thống được bán tại Việt Nam. Nếu bạn cần giúp đỡ, hãy liên hệ với dược sĩ nhà thuốc ngay hôm nay để được tư vấn tốt nhất.

Related Posts