Dự án Marina Tower Bình Dương

Dự án marina

Tổng quan về dự án Binjiang

Khu căn hộ ven sông Marina được chủ đầu tư xây dựng trên diện tích hơn 10.000m2, thiết kế mô tả sự kết hợp giữa căn hộ Singapore và phong cách sống Việt đích thực, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân cần . nhu cầu phúc lợi.

Là tổ hợp dự án căn hộ dịch vụ cao cấp tại khu vực phía Bắc Sài Gòn. Phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế theo tiêu chuẩn Singapore sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 38%, phần còn lại dành cho tiện ích và cảnh quan.

phoi-canh-marina-mtower

Marina riverside tọa lạc tại vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi

Dự án marina riverside tiếp giáp với các trục giao thông huyết mạch như Quốc lộ 1a, Quốc lộ 13, đồng thời gần các khu dân cư, khu công nghiệp, nhà máy tại thị trấn Thuận An, Bình Dương. Cơ sở hạ tầng đồng bộ, với hệ thống giao thông, bến cảng hoàn chỉnh Dự án được kết nối hoàn hảo với các tiện ích khu vực.

Căn hộ marina riverside được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ trong một gói phong cách với mong muốn mang đến không gian sống tiện nghi, thoải mái và hiện đại cho cư dân của marina riverside. Phong phú và đa dạng, cư dân ​Marina riverside không cần di chuyển xa vì mọi tiện ích đều ở ngay gần nhà.

Dự án Căn hộ Marina Riverside tọa lạc tại phía Bắc trung tâm thành phố và là khu vực “trọng điểm” cho sự phát triển của bộ mặt phía Bắc thành phố. Vâng. Vị trí “ngã ba” của marina riverside sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm trong vòng 20 phút.

tien-ich-marina-mtower

Ngoài ra marina riverside binh duong còn được tận hưởng không khí vô cùng mát mẻ, trong lành bởi mặt tiền của dự án có nhánh sông Sài Gòn chảy qua, mật độ cây xanh bao phủ. .

Sống tại đây, bạn sẽ được thừa hưởng những tiện ích thiết thực hiện hữu trong khu vực: chỉ 20 phút đến trung tâm Sài Gòn, 1 phút đến bệnh viện quốc tế hạnh phúc, 15 phút đến sân golf ven sông, 5 phút đến lotte binh duong…Bắc Nó được kết nối với Thành phố mới Bình Dương, phía nam giáp quận Bình Thạnh, phía tây giáp quận 12 và phía đông giáp Thủ Đức. Liền kề cụm trường học từ mầm non đến đại học.

hinh-anh-vi-tri-va-ket-noi-giao-thong-marina-tower

Binjiang tiện ích cho cuộc sống hiện đại

Marina riverside bao gồm khu phức hợp căn hộ – trung tâm dịch vụ – và nhiều tiện ích tiêu chuẩn Singapore sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo:

  • Khu vực giao tiếp: Phòng chờ được thiết kế tinh xảo, sang trọng với các trang thiết bị hàng đầu.
  • Khu thể thao: Được trang bị bể bơi bốn mùa, phòng tập gym hiện đại… nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.
  • Trung tâm thương mại: khu mua sắm, khu nhà hàng sang trọng…
  • hinh-anh-mat-bang-tien-ich-can-ho-marina-tower

    Mặt bằng quy hoạch và thiết kế căn hộ Binjiang riverside

    Thiết kế căn hộ Riverside sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ với thiết kế hiện đại và tinh tế.

    • Diện tích 1 phòng ngủ (1+): 51,46m2 – 53,64m2
    • Loại 2 phòng: 53,53m2 – 73,89m2
    • Căn hộ 3 phòng ngủ: 68,37m2 – 79,20m2
    • Kế hoạch và thiết kế

      phoi-canh-nhin-xuong-marina-riverside

      Phối cảnh tổng thể dự án Tân Cương/>

      Sơ đồ mặt bằng căn hộ

      Dự án Marina riversideMặt bằng bố trí từng tầng căn hộ vui lòng xem bảng bên dưới.

      Thiết kế căn hộ 1+1 phòng ngủ

      Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ

      Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ có sân vườn riêng

Related Posts