10 mẫu email gửi khách hàng thông dụng nhất mọi thời đại

Mẫu email gửi khách hàng

Với ưu điểm về sự tiện lợi, khả năng kết nối nhanh cùng mức độ phổ biến toàn cầu, email chính là phương thức truyền tải, trao đổi thông tin được sử dụng nhiều nhất trong công việc hiện nay. Nếu bạn đang cần soạn thư gửi khách hàng thì quân sư TalentBold có sẵn 10 mẫu email gửi khách hàng thông dụng nhất mọi thời đại, chỉ cần thay đổi thông tin một số thông tin nhỏ theo thực tế là bạn an tâm có ngay một bức mail chỉnh chu.Tuyển dụng việc làm hấp dẫn

Đây là nội dung quan trọng mà bạn quan tâm nhất, danh sách gửi thư chuyên nghiệp, đáp ứng nhiều tình huống và có giá trị sử dụng lâu dài:

1. Mẫu email giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp

Tiêu đề email: Trị nám, trẻ hóa da chỉ trong 2 tuần

Chào Khách hàng, (điền tên nếu quen)

Tôi là nguyễn dân sự hiện đang làm việc tại công ty abc. Tôi gửi email này để giới thiệu đến các bạn một dòng sản phẩm cải tiến trị nám, trẻ hóa da mà công ty chúng tôi đã nghiên cứu thành công và sẽ tung ra thị trường vào tháng 5 này.

Là một chuyên gia tư vấn chăm sóc da chuyên nghiệp, tôi luôn mong muốn lan tỏa những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao, hiệu quả mà giá cả phải chăng giúp khách hàng yên tâm sử dụng và sớm tìm lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng đại trà dòng sản phẩm này, vui lòng liên hệ với tôi qua zalo: ….

Xin chân thành cảm ơn! Chúc một ngày tốt lành!

Xin chào,

(tên, thông tin liên hệ của người gửi email)

2. Cảm ơn khách hàng đã quan tâm hoặc mua mẫu email

Tiêu đề email: (trả lời email khách hàng gửi)

Chào Khách hàng, (điền tên nếu quen)

Cảm ơn bạn đã gửi email thắc mắc về các sản phẩm chăm sóc da và trị nám do công ty chúng tôi cung cấp. Nhân viên của bộ phận tư vấn chăm sóc da chuyên nghiệp sẽ liên hệ với bạn vào sáng mai (khoảng 10:00 trưa đến 12:00 trưa) qua số điện thoại liên hệ mà bạn đã cung cấp.

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm. Anh/chị cần tư vấn hoặc muốn dùng thử sản phẩm của công ty thì sáng mai gọi nhân viên tư vấn nhé.

Xin chân thành cảm ơn

(họ tên, thông tin người gửi email)

3. Mẫu email trả lời thắc mắc và khiếu nại của khách hàng

Tiêu đề email: (trả lời email khách hàng gửi)

Chào Khách hàng, (điền tên nếu quen)

Tôi tên là… hiện đang là trưởng phòng chăm sóc khách hàng của công ty abc

Tôi xin lỗi vì phải làm việc với bộ phận bảo hành sản phẩm hơn 30 phút mà không nhận được xác nhận đổi hàng. Đây là một thiếu sót không chính đáng và tôi hoàn toàn hiểu được sự thất vọng mà bạn đang trải qua.

Chúng tôi đã hợp tác với bộ phận đảm bảo chất lượng và nhân viên sẽ liên hệ trực tiếp với bạn vào buổi chiều…và sẽ giao sản phẩm thay thế đến tận nhà cho bạn.

Rất cảm ơn bạn đã phản hồi nhanh chóng cho nhóm dịch vụ khách hàng của abc, giúp chúng tôi xác định những thiếu sót và nhanh chóng tìm cách khắc phục cũng như cải thiện dịch vụ hàng ngày của mình. .

Nếu bạn có câu hỏi, thắc mắc hoặc bất kỳ câu hỏi nào về dịch vụ hoặc sản phẩm sau khi nhận được email này, vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận Dịch vụ khách hàng theo đường dây nóng…  – Tiện ích mở rộng:

Xin chào,

(Tên và nội dung của người gửi tin nhắn)

4. Mẫu email thông báo về kỳ nghỉ

Tiêu đề email: Công ty abc thông báo nghỉ Tết Nguyên đán

Chào quý khách hàng của công ty abc,

Lời đầu tiên, công ty abc chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã đồng hành, ủng hộ và tin tưởng các sản phẩm, dịch vụ do công ty abc cung cấp.

Kỳ nghỉ lễ đang đến gần, để thuận tiện cho công việc và liên lạc liên lạc, công ty abc xin thông báo đến quý khách hàng lịch nghỉ Tết Nguyên Đán năm nay…

Thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán: từ… đến…

Làm việc trở lại: Ngày…

Tổng số ngày nghỉ Tết Nguyên đán: … ngày

Trong dịp Tết đến, nếu quý khách có nhu cầu gấp vui lòng liên hệ hotline…

Chúc bạn và gia đình năm mới vui vẻ

Hạnh phúc và an khang-vạn sự như ý-chúc may mắn

Xin chào,

ngày…tháng…năm…

CÔNG TY ABCemail gửi khách hàng >>> Xem thêm Mẫu mail thông báo trúng tuyển tới ứng viên chuẩn nhất

5. Mẫu email chúc mừng năm mới tốt nhất cho khách hàng

Tiêu đề email: Thư chúc mừng năm mới…-Công ty abc

Kính gửi Ông/Bà (Tên đầy đủ của Khách hàng)/Kính gửi Khách hàng,

Tôi là… giám đốc hiện tại của công ty abc. Tôi đón chào năm mới trong không khí lễ hội. Thay mặt công ty, tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể quý khách hàng, vạn sự như ý, vạn sự như ý lời chúc tốt đẹp nhất, tài lộc vô lượng, tài lộc vô lượng, bình an . Xin cảm ơn quý công ty đã và đang tin tưởng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của abc trong năm vừa qua.

Trong năm qua, được sự động viên, ủng hộ và góp ý của Quý khách hàng, chúng tôi đã đạt được nhiều thành tích đáng kể. Tiếp nối sự tin tưởng này, chúng tôi xin hứa trong năm tới sẽ nỗ lực hơn nữa để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hơn nữa, nhằm mang đến sự hài lòng và tiện ích cao nhất cho mọi khách hàng.

Đầu năm mới này, công ty abc kính chúc quý khách hàng và gia đình một mùa xuân ấm áp, sức khỏe dồi dào, sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào.

Xin chào!

c ty abc

(thông tin công ty)

6. Mẫu email chúc mừng sinh nhật khách hàng

Tiêu đề mail: Chúc mừng sinh nhật bạn… (điền họ tên)

Kính gửi Ông/Bà (Tên đầy đủ của Khách hàng),

Những lời chúc tốt đẹp nhất của tôi vào ngày đặc biệt này.

Xin cảm ơn quý công ty đã quan tâm và tin tưởng các sản phẩm và dịch vụ do công ty abc cung cấp trong thời gian qua. Một món quà nhỏ sẽ được gửi kèm theo thư chúc mừng này để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của công ty đối với bạn.

Một lần nữa, công ty rất vui mừng được cùng bạn chào mừng niềm vui của kỷ nguyên mới…

Xin chào,

công ty abc

(Thông tin công ty)email khách hàng >>> Xem thêm Tổng hợp mẫu mail ứng viên gửi cho nhà tuyển dụng

7. Mẫu email chúc mừng thành tích khách hàng

Tiêu đề email: Xin chúc mừng… vì đã được thăng chức lên vị trí Giám đốc

Kính gửi Ông/Bà (Tên đầy đủ của Khách hàng),

Tôi…hiện là giám đốc công ty abc đối tác chuyên cung cấp nguyên phụ liệu quần áo cho công ty xyz và kinh doanh quần áo may sẵn do công ty xyz sản xuất.

Công ty abc chúng tôi rất vui được biết rằng sau cuộc họp hội đồng quản trị thường niên của công ty xyz, anh ấy/cô ấy… đã được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc điều hành. Đây là sự kiện không chỉ báo trước những bước tiến dài cho tương lai của công ty xyz mà còn là niềm tự hào cho những đối tác như công ty chúng tôi sẽ cùng làm việc với xyz dưới sự dẫn dắt và quản lý của các anh/chị xyz trong thời gian sắp tới.

Tôi hy vọng rằng mối quan hệ hợp tác giữa công ty xyz và abc sẽ ngày càng tốt đẹp hơn trong tương lai, và sự hợp tác sẽ vui vẻ, và họ sẽ cùng nhau vượt qua các dự án thương mại mới, cùng nhau tạo ra thành công và tạo dựng một vị trí vững chắc trong thị trường thị trường.

Thay mặt công ty abc, một lần nữa tôi xin gửi lời chúc mừng đến đồng chí… Xin chúc đồng chí sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên cương vị mới.

Xin chào,

(họ tên, thông tin người gửi email)

8. Mẫu email chia buồn gửi khách hàng

Tiêu đề email: Xin thành thật chia buồn cùng bạn và gia đình

Kính gửi Ông/Bà (Tên đầy đủ của Khách hàng),

Tôi là… – Trưởng phòng nhân sự công ty abc

Tôi vô cùng đau buồn và chia buồn khi nhận được tin bố của anh/chị ấy … đã qua đời vào ngày … . Thay mặt ban giám đốc và toàn thể nhân viên công ty abc, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến anh và gia đình.

Đạo hiếu là hết, do đi đường xa nên lãnh đạo công ty không thể đến tiễn đưa anh được. Mong bạn và gia đình thông cảm. Công ty chúng tôi đã cử đại diện khu vực phía Bắc vào thăm và chia buồn cùng quê hương.

Thay mặt công ty, một lần nữa chúng tôi xin chân thành chia buồn cùng bạn và gia đình, mong gia đình bạn sớm qua khỏi bệnh tật và luôn mạnh khỏe.

Xin chào,

công ty abc

(Thông tin công ty)email gửi khách hàng doanh nghiệp

9. Mẫu thông báo chuyển văn phòng qua email

Tiêu đề email: thông báo chuyển văn phòng công ty abc

Kính gửi quý khách hàng, cơ quan, đơn vị

Hiện nay công ty abc thông báo đến quý khách hàng, đại lý, đơn vị về việc thay đổi văn phòng giao dịch, công việc cụ thể như sau:

Văn phòng mới:

  • Địa chỉ: Không có…

  • Điện thoại:

  • Fax:

    Thời gian thay đổi: Từ ngày….

    Công ty abc xin thông báo đến toàn thể Quý khách hàng, Quý cơ quan, đơn vị để đảm bảo thuận tiện cho giao dịch và công việc.

    Xin chào,

    công ty abc

    (Thông tin công ty tại địa chỉ cũ)

    10. Mẫu thông báo qua email về ngày đến hạn thanh toán nợ

    Tiêu đề thư: Nhắc nợ

    Kính thưa Ông/Bà… (vui lòng ghi rõ họ tên) – Giám đốc Công ty xyz

    Tôi tên là… , hiện tôi đang là giám đốc bộ phận tài chính của công ty abc.

    Tôi đã thực hiện hợp đồng kinh tế số … ký giữa công ty xyz và công ty abc ngày …. Về việc mua bán nguyên phụ liệu may mặc, chúng tôi đã bàn giao đầy đủ hàng hóa, chứng từ theo quy định của Điều 2 của hợp đồng. .

    Đại diện hai bên ký biên bản nghiệm thu bàn giao phần thô ngày… Theo điều khoản thanh toán của hợp đồng (Điều…), bên mua sẽ thanh toán cho bên bán 50% giá trị hợp đồng trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký biên bản giao nhận hàng.

    Do đó, theo hợp đồng, chúng tôi đề nghị bên em thanh toán 50% giá trị hợp đồng, số tiền là:……….

    • Tên tài khoản: abc ltd

    • Số tài khoản: …tại ngân hàng…

      Rất mong nhận được sự hợp tác của bạn.

      Xin chân thành cảm ơn!

      (họ tên, thông tin người gửi)

      10 mẫu email tốt nhất dành cho khách hàng trên đây là cẩm nang tuyệt vời mà nhà chiến thuật talentbold muốn gửi đến tất cả các doanh nghiệp của bạn.

      Dịch vụ trợ lý tuyển dụng >>>> Có thể bạn quan tâm: 8 bước tuyển dụng chắc chắn thu hút nhân tài

      -Liên hệ:

      talentbold – chúng tôi khẳng định tài năng của bạn Hotline: 077 259 1080 Email: sales@talentbold.com Địa chỉ: Tầng 12a3, tòa nhà md complex, 28 nguyễn đăng thạch, nam từ liêm, hà nội

      Nguồn ảnh: Internet

Related Posts