Chàng trai chăm bạn gái lên 120 kg rồi ngỏ lời cầu hôn

Phạm ngọc kim ngân

Chị kim ngân buôn bán tại một chợ ở Thủ Dầu Một, Bình Dương cho biết: “Tôi và chồng lớn lên ở cùng khu phố nên quen nhau từ nhỏ, anh hơn tôi 11 tuổi. đường ai nấy đi cách đây 2 năm, gần đây anh có ý muốn gặp em. Thấy anh yêu em thật lòng, em nhận lời làm bạn gái anh, yêu nhau 1 năm thì cưới, đến nay cũng gần tròn 1 năm ngày cưới. .”

Cô bé nói rằng trước khi gặp Du Haiqing, cô nặng 100 kg, sau đó cô giảm cân xuống còn 90 kg. Tuy nhiên, khi yêu Đỗ Hải Thanh, anh chăm sóc cô kỹ lưỡng hơn khiến cô tăng cân chóng mặt, từ 90kg lên 120kg.

“Anh ấy chăm sóc tôi cho đến khi nặng 120 kg trước khi cầu hôn tôi”, Yan Xiao nhớ lại.

Cô gái 24 tuổi chia sẻ, tình yêu với anh rất đơn giản, không có nhiều kỷ niệm lãng mạn như trong tiểu thuyết. Yan rất thích ăn uống, mỗi lần được ăn những món ngon, hợp khẩu vị, Yan rất vui nên thường mua rất nhiều đồ ăn cho cô và động viên cô ăn hết. Nhìn vợ ăn, anh cũng cảm thấy cuộc sống hạnh phúc hơn.

“Chúng tôi cùng tăng cân. Chồng tôi từng 60 cân, rồi 65 cân, giờ anh ấy khoảng 70 cân. Tôi giờ 120 cân”, ngan kể.

Ngân cho biết, cô cũng có ý định giảm cân nhưng “giảm cân khó lắm, thử rồi cũng thất bại nên giờ chỉ biết ăn ít, ăn cơm ít thôi”, cô gái cho biết.

Anh Đỗ Hải Thanh làm nghề vẽ màu nước ở TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Theo lời Bank, chồng cô luôn dịu dàng và ân cần với cô, ở nhà luôn gọi cô là “em yêu”. Đặc biệt, Thanh nói với Ngân rằng không giảm được cân cũng không sao, đừng quá lo lắng.

“Khi đi chơi với nhau, chúng tôi thường bị trêu chọc, chế giễu, khen rồi chê, lúc này anh ấy sẽ nắm tay tôi đi cùng, hoặc gặp ai quá thô lỗ, anh ấy sẽ lớn tiếng “nhìn cái gì” rồi đó. đưa tôi đi.” ngan nói.

Cuộc sống hàng ngày của hai vợ chồng rất giản dị, chị bán hàng ngoài chợ, ở nhà dọn dẹp, cơm nước chờ chồng về ăn tối. Họ chưa có con nên giờ linh hoạt.

<3 Yan mơ ước sau này cả hai vợ chồng đều có tiền nên đã mở một quán rượu rất nhỏ bên đường, cô làm đầu bếp còn chồng là người phục vụ. "Chúng tôi luôn mơ ước có động lực, và nền kinh tế vẫn chưa có, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng," Ngân nói.

Những hình ảnh hạnh phúc của Yan và chồng:

Related Posts