Mua Bán Căn Hộ Chung Cư Long An Chính Chủ Giá Rẻ (01/2023)

Chung cư long an

bán căn hộ long an đang có nhu cầu lớn trong lĩnh vực bất động sản. Một số dự án chung cư như Đức Hòa, Bến Lức, Cần Giuộc đang được triển khai xây dựng. Các nhà đầu tư và người mua có thể lựa chọn từ nhiều loại hình cung cấp, từ căn hộ giá rẻ đến căn hộ cao cấp.

Tổng quan

Long An là một tỉnh thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Thành phố Tân An, thủ phủ của tỉnh Long An, chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng 45 km theo quốc lộ 1a.

Long An nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. đồng thời là cửa ngõ kết nối vùng đông nam bộ với vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Long An nổi tiếng với các đặc sản nông nghiệp như gạo nàng thơm chợ đào, gạo tài nguyên, thanh long châu thành… ngành chiếm 40% giá trị sản lượng kinh tế của tỉnh. Nổi bật với các sản phẩm như dệt may, thực phẩm chế biến, xây dựng… Trong bảng xếp hạng chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh năm 2018, Long An đứng thứ 2/13 tỉnh miền Tây, đứng thứ 2/13 tỉnh miền Tây và đứng thứ 3 trong 13 tỉnh miền Tây. Quốc gia.

Bất động sản Long An

Hệ thống cơ sở hạ tầng của tỉnh hiện đang được đầu tư và phát triển mạnh mẽ. Đây cũng là yếu tố lớn giúp thị trường nhà dài, đặc biệt là phân khúc căn hộ dài đang nóng lên từng ngày. .

Hiện nay, đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương đã đi vào hoạt động, mở rộng Quốc lộ 1a, các dự án Quốc lộ N2, 50, 62 cũng đã hoàn thành. Cao tốc Bến Lức-Long Thành nối huyện Bến Lức, huyện Bình Chánh và huyện Nhơn Trạch cũng đang được triển khai xây dựng. Ngoài ra, nhiều tuyến trọng điểm như tàu điện ngầm 3a, vành đai 4 cũng đang được triển khai.

Một yếu tố khác khiến thị trường bất động sản Long An nóng lên là sự tập trung của các khu công nghiệp trọng điểm phía Nam. Hiện toàn tỉnh có 28 khu công nghiệp và 32 cụm công nghiệp, sử dụng gần 150.000 lao động.

Nhận thấy tiềm năng phát triển của tỉnh, hàng loạt doanh nghiệp, nhà đầu tư đổ về Long An kéo theo giá nhà đất, giá căn hộ tại Long An tăng chóng mặt. Giao dịch nhà đất tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành, nhất là các khu vực: bến lức, cần Giuộc, Tân An, Đức Hòa, Đức Huệ… trở nên siêu sôi động.

Giá đất tại Đức Hòa, Long An tăng dần từ 8-9 triệu/m2 lên 14 triệu/m2 tại khu vực trung tâm. Thậm chí có lúc lên tới đỉnh 18 triệu đồng/m2.

Thị trường mua bán căn hộ kéo dài

Long An có lợi thế về vị trí đắc địa, gần các thành phố lớn. Đồng thời, hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, ngày càng hiện đại hóa, giao thông đi lại thuận tiện. Vì vậy, các chuyên gia bất động sản cho rằng thị trường mua bán căn hộ Long An sẽ là điểm đầu tư mạnh.

Huyện bến lức, đức hòa, cần nằm sát thành phố hồ chí minh, là thị trường mới nổi số một của long an, hứa hẹn sẽ mang lại giá trị bất động sản cao và mở ra sân chơi đầy tiềm năng cho môi giới và nhà đầu tư.

Giá căn hộ Changan hiện tại:

  • Giá chung cư Đức hòa: Khoảng 6-17tr/m2.
  • Giá chung cư tại bến lức: từ 11 – 23 triệu đồng/m2
  • Giá căn hộ cần thiết: dao động từ 10 – 18 triệu đồng/m2
  • Giá căn hộ tại Cần Đước:trung bình 5-9 triệu đồng/m2
  • ….
  • **Đặt giá dựa trên thông tin thực tế từ trang web homedy.com

    Những điều nên và không nên khi mua bán căn hộ sở hữu lâu dài

    Trước khi quyết định đầu tư mua hoặc bán căn hộ lâu dài, đây là một số yếu tố quan trọng bạn nên cân nhắc

    Mức độ uy tín của chủ đầu tư và nhà thầu thi công

    Bạn nên xem xét uy tín của chủ đầu tư trên thị trường. Tìm hiểu xem các dự án khác của chủ đầu tư đã hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng như thế nào. Bên cạnh uy tín chủ đầu tư cũng cần quan tâm đến tiến độ thi công và chất lượng của nhà thầu thi công.

    Hơn nữa, có thể ưu tiên cho những nhà đầu tư quan tâm đến yếu tố thiên nhiên, tầm nhìn và dịch vụ tiện ích trong các tòa nhà và căn hộ đã xây dựng trước đó.

    Yếu tố vị trí

    Ngoài việc quan tâm đến giá bán căn hộ Long nhãn, bạn cũng cần quan tâm đến vị trí của dự án. Giá cả cân đối với vị trí khu vực thuận tiện đi lại đi làm, đi học.

    Bạn nên chọn mua căn hộ ở khu đông dân cư. Xung quanh có trường học, nhà hàng, bệnh viện, trung tâm thương mại… và các tiện ích dịch vụ khác.

    Tiêu chuẩn căn hộ

    Hiện nay tại Bến Lức, Đức Hòa, Cần Giuộc, Bến Lức,.. Có rất nhiều dự án căn hộ được bàn giao cho khách hàng dưới nhiều hình thức như: bàn giao thô, bàn giao cơ bản. hoặc hoàn thiện nội thất.

    Nhiều người có nhu cầu mua nhà dài giá rẻ có thể chọn hình thức giao thô. Tuy nhiên do trang trí sau, nếu quản lý không chặt chẽ sẽ gây ô nhiễm tiếng ồn, mất vệ sinh,… nên tốt nhất bạn nên chọn gói bàn giao cơ bản hoặc trang trí.

    Dịch vụ tiện ích chung cư

    Giá căn hộ tại Long An khác nhau còn phụ thuộc vào các tiện ích đi kèm. Để đảm bảo cuộc sống thoải mái lâu dài, bạn nên cân nhắc cung cấp đầy đủ các dịch vụ cơ bản và cần thiết cho cá nhân và gia đình.

    Nên mua căn hộ tại Long An có hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ hoàn chỉnh; hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy tốt; có hầm để xe. Ngoài ra, còn có các tiện ích công cộng như: nhà ở thông thường, hồ bơi, sân chơi, công viên…; các dịch vụ như mua sắm, ăn uống, xem phim…

    Tôi có thể mua căn hộ cho thuê dài hạn giá rẻ ở đâu?

    Nếu bạn đang tìm kiếm mua căn hộ dài hạn giá rẻ, mua căn hộ giá rẻ dài hạn, hãy ghé thăm homedy ngay. Homedy cập nhật hàng ngàn tin rao Căn hộ Đức Hòa, Căn hộ Bến Lức, Căn hộ Cần Giuộc mỗi giờ.

    homedy là trang thông tin bất động sản uy tín hàng đầu sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc, cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác về nhà ở lâu dài, căn hộ sở hữu lâu dài.

    • Thông tin được cập nhật nhanh chóng, dẫn đầu làn sóng BĐS cả nước
    • Cung cấp nội dung trực quan, hấp dẫn thông qua biểu đồ, hình ảnh… thay vì văn bản thuần túy.
    • Giao diện thân thiện, trang web và ứng dụng dễ sử dụng trên thiết bị Android và ios
    • Tối ưu trải nghiệm người dùng với sự hỗ trợ của các tiện ích: so sánh giá dự án, khuyến nghị thông minh, bản đồ vệ tinh, tính lãi suất vay, chat trực tiếp với môi giới…

      Truy cập homedy, bạn không chỉ cập nhật thông tin bất động sản mà còn có thể nhận tin rao bán, cho thuê bất động sản, trang trí nhà cửa, tư vấn, review dự án bất động sản,…

Related Posts