Thạnh Mỹ Lợi và hành trình từ “đầm lầy” đến vùng đất đắt giá bậc

Thạnh mỹ lợi q2

Thạnh Mỹ Lợi và hành trình từ "đầm lầy" đến vùng đất đắt giá bậc nhất Quận 2

thanh my loi hiện đang rất mạnh trên thị trường bất động sản

Các phường này có lợi thế lớn về địa lý, phân bố theo hình vòng cung dọc theo sông Sài Gòn uốn khúc nên hầu hết các tòa nhà đều có thể view sông. Nhìn từ trên cao hoặc trên bản đồ vệ tinh google, thạnh mỹ loi và thủ thiêm nằm trong trung tâm thành phố.

Về mặt Phong Thủy, khu vực được hưởng tất cả các dòng khí tốt lành nơi hai vòng cung của sông Sài Gòn gặp nhau.

Tiện lợi về cơ sở hạ tầng:

Bởi khu vực này rất dễ tiếp cận và là cửa ngõ của ngã ba xa lộ Hà Nội đi các tỉnh phía Bắc. Tuyến cao tốc Đông Tây đi qua bán đảo Thủ Thiêm kết nối các tỉnh miền Tây với Đông Nam Bộ, kết nối với cao tốc Long Thành-Đồ Cát, kết nối với bờ đối diện sông Đồng Nai.

Người Sài Gòn thường nói khu vực quận 2 mở rộng là thạnh mỹ lỗ – thủ thiêm là con cưng của thành phố, khi đó có quá nhiều dự án giao thông quy mô lớn như cao tốc hà nội, đường bộ.đường cao tốc long thành-dầu Yiai, đường vành đai , đường sắt trên cao, cầu Sài Cống số 2, hầm thủ thiêm.

Theo quy hoạch, tại khu vực này có tới 4 cây cầu và 1 hầm Thủ Thiêm để kết nối các khu vực lân cận như Q.1, Q.4, Q.7.

Giá bất động sản tốt và còn nhiều cơ hội tăng giá

Do các quận mới Thạnh Mỹ Lợi và Thủ Thiêm của Quận 2 có nhiều lợi thế nên tiềm năng gia tăng giá trị của các quận này hiện được đánh giá là nhanh nhất Sài Gòn. Đầu tư bất động sản đang bắt đầu nóng lên.

Tuy nhiên, giá bán của các tòa nhà trong khu dân cư mới này chỉ tương đương, thậm chí thấp hơn so với các khu vực cũ như phường an phú hay thao dien.

Thạnh Mỹ Lợi và hành trình từ "đầm lầy" đến vùng đất đắt giá bậc nhất Quận 2

Nhiều dự án quy mô lớn đang được triển khai tại đây như: vista verde, one verandah, feliz en vista, waterina suites…

Nhiều người có thể lý giải, bởi trong suy nghĩ của nhiều người Sài Gòn, thạnh Mỹ lỗ – thủ thiêm vẫn là một vùng ngoại ô xa xôi.

Người Sài Gòn chưa nhận thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của bất động sản khu vực mới, cũng như chưa thử các tuyến đường mới để thấy thuận tiện vào khu.

Vì vậy, trong thời kỳ như hiện nay khi giá nhà đất còn tương đối thấp, người mua có nhu cầu an cư hoặc đầu tư nên quyết định cần phải nhanh chóng. Đặc biệt trong tương lai, khi tuyến đường vành đai 2 kết nối với đường cao tốc Hà Nội qua quận 9 hoàn thành, tất cả các xe chở hàng qua cảng sẽ chuyển hàng thẳng về cảng theo tuyến đường này.

Trục giao thông chính của quận 2 là cao tốc Hà Nội, Mai Chí Thọ, đường nội đô Đồng Văn Cống sẽ không còn xe trọng tải lớn lưu thông. Khu vực này sẽ cách xa giao thông làm cho nó trở thành một nơi lý tưởng để sinh sống.

Trong tương lai không xa, cơ sở hạ tầng Quận 2 trong khu thủ thiêm sẽ hoàn thiện, khi đó nơi đây sẽ thực sự trở thành trung tâm hành chính – văn hóa mới của thành phố và giá bất động sản sẽ tăng cao chóng mặt.

Dự án lớn thanh mỹ lợi đang triển khai

Define6-1

thanh my loi dự án xuất sắc

Xác định mục

  • Định nghĩa chủ đầu tư dự án: capitaland
  • Quy mô dự án waterina suites: 88 căn hộ trong 1 tòa nhà
  • Trạng thái: Sắp khai trương
  • dự án căn hộ waterina

    Biển ngọc (tổng hợp)

Related Posts