Sản phẩm nhà phố Senturia tại Bình Chánh của Tiến Phước

Senturia bình chánh

Chủ đầu tư Tiến Phước giới thiệu đến khách hàng sản phẩm nhà phố Senturia Bình Chánh trong giai đoạn 1 của dự án. Tổng thể dự án mang phong cách Địa Trung Hải đã đồng loạt cất nóc 72 căn nhà phố và 36 căn nhà phố thương mại, chủ đầu tư Tiến Phước mong muốn mang đến cuộc sống tiện nghi, thịnh vượng cho mọi khách hàng.

Nhà phố senturia quận bình chánh – nơi sinh vượng khí

Dự án senturia Bình Chánh có tổng diện tích 19,8 ha, tọa lạc trên trục đường chính Nguyễn Văn Linh, bên cạnh sông Tạ An. Vị trí thuận lợi này đã giúp dự án thu hút sự quan tâm của giới chuyên gia và khách hàng. Bên cạnh đó, mảng xanh và công viên rộng 37.000m2 mang đến cho khách hàng sự yên tĩnh, thư thái, đánh thức mọi giác quan.

Chủ đầu tư Tiến Phước tiếp tục đầu tư xây dựng 108 căn nhà phố tại dự án Senturia Nam Sài Gòn của Bình Chánh, tận dụng thành công của dòng sản phẩm thấp tầng tại dự án Senturia lài garden quận 12. Mang phong cách Địa Trung Hải hiện đại và thoáng đãng, nhà phố senturia binh chánh là nơi khơi nguồn cảm hứng và sự thịnh vượng cho mỗi cư dân.

nhà phố senturia bình chánh

Nhà phố senturia nam sài gòn bình chánh thuộc chuỗi dự án senturia

Nhờ sự phối hợp màu sắc hài hòa xuyên suốt dự án mà cuộc sống của cư dân dự án Senturia do chủ đầu tư làm chủ đầu tư luôn tràn đầy sức sống. Mang phong cách Địa Trung Hải, các sản phẩm của dự án được lấy cảm hứng từ màu vàng của nắng, màu đất nung nổi bật trên nền xanh của bầu trời và dòng sông. Ngoài ra, công viên cây xanh, sân vườn mang đến không gian đầy màu sắc. Sự bình yên và thư thái là điều mà chủ đầu tư muốn mang đến cho thân chủ của mình. Tại dự án senturia an bình mọi cung bậc cảm xúc của cư dân sẽ được thăng hoa. Đây là môi trường lý tưởng để tái tạo năng lượng và hứng khởi cho một ngày làm việc mới năng động.

Hưởng lợi từ vị trí đắc địa cùng thiết kế kiến ​​trúc được nhiều khách hàng ưa chuộng, chủ đầu tư mạnh dạn phát triển dòng sản phẩm nhà phố thương mại. Chủ đầu tư Tiến Phước có 36 sản phẩm nhà phố thương mại, đáp ứng tốt nhu cầu thương mại của khách hàng.

nhà phố thương mại senturia bình chánh

Bên cạnh những công trình hiện đại, không gian xanh thoáng đãng, dự án senturia nam sài gòn còn sở hữu hạ tầng giao thông vô cùng thuận lợi. Ngoài việc nằm trên trục đường chính Nguyễn Văn Linh, lộ giới chính của dự án lên tới 25m, hệ thống đường nội bộ rộng từ 12-16m, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động thương mại. Dự án senturia nam sài gòn không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi lý tưởng để thực hiện các hoạt động kinh doanh hay đặt văn phòng công ty.

Cuộc sống hiện đại, tiện nghi

Cư dân sống tại nhà phố dự án senturia bình chánh sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi với những tiện ích hiện đại và tiện nghi. Với sự đầu tư bài bản về kiến ​​trúc, thiết kế nội thất và các tiện ích nội khu hiện đại, Senturia Nam Sài Gòn đã thu hút được sự quan tâm và đặt chỗ của đông đảo khách hàng.

cùng với công ty thiết kế nội thất bee & đối tác bee đến từ singapore, chủ đầu tư Tiến Phước đã tạo nên một không gian sống hiện đại đầy đủ tiện nghi cho một gia đình Việt. Thiết kế nội thất hiện đại, tối giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế chính là điều mang lại giá trị cho sản phẩm nhà phố của dự án. Thiết kế không gian của nhà phố tiền phước được chủ đầu tư tính toán hợp lý để hòa thành một tổng thể chung, tạo cảm giác rộng mở, ấm cúng giúp gắn kết mọi thành viên trong gia đình.

tiện nghi nhà phố senturia bình chánh

Nhà phố của chủ đầu tư Tiến Phước tại dự án Senturia Nam Sài Gòn Bình Chánh còn hấp dẫn với hơn 25 tiện ích nội khu hiện đại. Trong đó, đường chạy bộ ven sông, hồ bơi phong cách Địa Trung Hải dài 50m, khu tản bộ rừng ký ức và công viên cây xanh ven sông là những điểm nhấn. Không chỉ vậy, vườn hoa rực rỡ sắc màu còn là nơi thư giãn yêu thích của nhiều cư dân. Cư dân của dự án senturia nam sài gòn không còn cần phải di chuyển quá xa đến các địa điểm vui chơi giải trí để tận hưởng những tiện ích bậc nhất này.

Related Posts