Dự án The Marq Hongkong Land

Tiến độ dự án the marq

Nhà đầu tư của marq hongkong land

Dự án Marq Quận 1 là dự án căn hộ cao cấp 6 sao được hợp tác xây dựng và phát triển bởi hai chủ đầu tư nổi tiếng là HongKong Land (hkl) và Hualin Group (hkl) hl.

Giới thiệu sơ lược về nhà đầu tư đất nền Hong Kong: Ở Việt Nam chúng ta đều biết các chủ đầu tư quen thuộc như vinhomes, vinpearl thuộc vingroup hay các thương hiệu như novaland cũng đang mở bán. Với novaworld phan thiết và novaworld ho tram binh chau, cùng các chủ đầu tư khác như flc, hưng thịnh, nam long vietnam và các nhà đầu tư nước ngoài, hongkong land chắc hẳn ai cũng biết. Với hơn 130 năm kinh nghiệm kể từ khi thành lập vào năm 1889, hkl đã liên tục khẳng định mình là một trong những nhà đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu trong khu vực. Trước khi hợp tác với hoa lam (hl) cho ra mắt và mở bán dự ánthe marq quận 1là một trong những chung cư cao cấp tại vị trí đắc địa bên trái đường nguyễn đình chiểu quận 1 của thành phố . Vâng. Hongkong Land (hkl) sở hữu và quản lý hơn 850.000 m2 tòa nhà văn phòng hạng A và một số lượng lớn bất động sản tại các trung tâm thương mại (tttm) cao cấp tại nhiều thành phố lớn ở châu Á.

Các dự án nổi bật của Landmark ngoài marq q1 gồm có:

  • Dự án parkville – Thượng Hải, Trung Quốc
  • Dự án wf Central – Bắc Kinh, Trung Quốc
  • Dự án esse sukhumvit 36​ – Bangkok, Thái Lan
  • Hong Kong Land chính thức vào Việt Nam năm 1995, với dự án Tòa nhà Trung tâm tại Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội. Tiếp theo đó là sự phát triển của các tòa nhà văn phòng và trung tâm bán lẻ tại 63 lý thái lan vào năm 1998.

    Từ đó, tập đoàn chính thức vào Sài Gòn, phát triển và thi công các dự án bùng nổ ở những vị trí đắc địa, điển hình như dự án nassim (thảo điện quận 2) được bàn giao vào năm 2018. Từ đó, ship tiếp tục mua lại cổ phần và hợp tác với cii để triển khai dự án riverin (Thủ Thiêm River Park) tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2.

    Theo chúng tôi được biết, khu dân cư marq tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiu, P. Đa Gáo, Q.1, TP.HCM là dự án căn hộ cao cấp tiêu chuẩn 6 sao đẹp nhất mà HongKong Land triển khai hiện nay.

    Giới thiệu về tập đoàn hoa lâm: Năm 1988, hoa lâm tập trung và xây dựng danh mục đầu tư và phát triển kinh doanh rất thành công trong các ngành từ dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế, ngân hàng, xổ số điện toán đến bất động sản .

    Một số dự án nổi tiếng của hoa lâm trước khi phát triển marq nguyễn đình chiểu q1.

    • Dự án Kingdom 101 – Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    • Dự án Lim Tower 1 & 2 – Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    • Dự án Hoa Lâm Khu y tế kỹ thuật cao Shangri-la – Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Related Posts