#1 Mẫu Kịch Bản Telesale BĐS Chốt “DEAL” Hiệu Quả

Telesales bds hiệu quả

Để quảng bá sản phẩm và dịch vụ mà nhiều doanh nghiệp sử dụng, tiếp thị qua điện thoại là một trong những cách dễ dàng nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Đặc biệt là đối với các công ty bất động sản. Để triển khai một chiến dịch telesales thành công, điện thoại viên cần chuẩn bị kịch bản telesales để có thể giao tiếp và khơi gợi nhu cầu của khách hàng. Các bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn những kịch bản call bất động sản hiệu quả.

Tiếp thị qua điện thoại bất động sản là gì?

Telemarketing (tiếng Anh: telesale) là hình thức bán hàng qua điện thoại. Trong số đó, nhân viên bán hàng sử dụng kỹ năng giao tiếp qua điện thoại để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng và thuyết phục khách hàng chọn mua sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Bán hàng qua điện thoại bất động sản là một kênh phát triển khách hàng tích cực và hiệu quả, có vai trò vô cùng quan trọng đối với nhân viên kinh doanh bất động sản. Đây cũng có thể coi là kênh có chi phí phát triển khách hàng thấp nhất, phù hợp với hầu hết nhân viên bán hàng mới và nhiều nhân viên bán hàng cũ.

Bên cạnh đó, kỹ năng tiếp thị qua điện thoại bất động sản là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc đặt lịch hẹn với khách hàng. Cần thực hành hàng ngày để giao tiếp với khách hàng dễ dàng hơn.

Quy trình telesale bất động sản chuẩn

  1. Nắm thông tin dự án, sản phẩm để chuẩn bị cho telesale bất động sản.

  2. Chọn hồ sơ khách hàng phù hợp cho sản phẩm

  3. Phân tích và chọn lọc những đặc điểm nổi bật nhất của dự án bạn đang triển khai để chuẩn bị lời chào hay nhất

  4. Viết kịch bản bán điện thoại cho đối tượng dữ liệu đã chuẩn bị sẵn

  5. Thực hiện cuộc gọi telesales bất động sản đúng không gian và tâm trạng

  6. Thử nghiệm, đánh giá lại mức độ phù hợp của dữ liệu để quyết định tiếp tục gọi hay chuyển sang dữ liệu khác

    Mẫu kịch bản cuộc gọi bất động sản hiện tại năm 2022

    Kịch bản cuộc gọi bất động sản cho đại lý mới

    Mục đích của cuộc gọi là để giới thiệu bản thân bạn đang làm việc trong ngành bất động sản, tìm hiểu nhu cầu và tìm kiếm sự giới thiệu từ các khách hàng tiềm năng.

    “Chào anh/chị___, em là___ đây! Anh/chị khỏe không? Em mới gia nhập Công ty TNHH Địa ốc Sài Gòn Land với vị trí nhân viên kinh doanh bất động sản.

    saigon land chuyên cung cấp các sản phẩm nhà ở, căn hộ, sàn giao dịch bất động sản.

    Tôi sẽ gọi cho bạn và cho tôi biết nếu bạn hoặc ai đó mà bạn biết cần mua hoặc bán.

    Đầu tiên, tôi muốn chia sẻ với bạn trang web bất động sản của tôi. Thị trường bất động sản năng động khắp mọi nơi, tất cả trong tầm kiểm soát! Nó miễn phí và bạn không phải trả bất cứ điều gì. Em gửi link cập nhật cho anh xem được không?

    Anh ơi, anh có biết ai ở cơ quan, hàng xóm hay nhóm bạn đang tìm mua, bán hoặc đầu tư bất động sản không? Bạn có thể tham khảo trang web của tôi để xuất bản hoặc tìm kiếm miễn phí

    Tôi có rất nhiều thông tin mới và hữu ích về thị trường bất động sản trong khu vực của bạn muốn gửi đến bạn. Hãy cho tôi xem nếu tôi có email và địa chỉ hiện tại của bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, bạn có thể liên hệ với tôi theo số này để biết thêm thông tin. cảm ơn. “

    Kịch bản chào khách hàng qua điện thoại bất động sản

    Mẫu kịch bản telesales bất động sản này có thể áp dụng khi gọi điện cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ của bạn hoặc khách hàng bạn đã gọi trước đó. Mục đích của cuộc gọi là yêu cầu họ mở rộng tệp khách hàng.

    “Xin chào anh/chị___, tôi đây___! Anh/chị có khỏe không?

    Đã lâu không gặp, hôm nay gọi điện thoại muốn gặp. Hiện tại tôi vẫn đang làm việc tại công ty cổ phần địa ốc saigon land. Nếu anh chị hoặc bạn bè có nhu cầu về bất động sản hãy liên hệ với tôi, tôi sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Mục tiêu của tôi cho năm nay là rất khó khăn. Vậy bạn nào có nhu cầu hoặc biết ai có nhu cầu mua bán nhà đất thì gọi cho mình nhé! Xin cảm ơn”

    Sàng lọc bất động sản rao bán để gọi giới thiệu

    Bối cảnh của kịch bản này là nhân viên hỗ trợ đang nhận được đề xuất từ ​​những người mà anh ta biết. Đừng quên giới thiệu bản thân và nói rõ bạn đang đề cập đến ai để bạn có thêm sự tin tưởng từ khách hàng.

    “Chào bạn, mình là _____ đến từ Sài Gòn Land. _____ (người quen của bạn) vừa giới thiệu mình với bạn, để mình gọi cho bạn nhé. Mình có thể nói chuyện với bạn vài phút được không?

    (Tên người bạn biết) nói rằng bạn sẽ (mua/bán) một ngôi nhà trong (khung thời gian mua/bán) và đề nghị tôi gọi cho bạn. Cả anh ấy/cô ấy và tôi đều muốn đảm bảo rằng bạn được chăm sóc chu đáo và nhận được mức giá tốt nhất, vì vậy tôi đã liên hệ với bạn.

    Mua nhà là một tài sản lớn nên ai cũng muốn biết nhiều thông tin, bên mình là công ty địa ốc Sài Gòn Land chuyên mua bán, môi giới nhà đất. Bạn có thể xem mọi thông tin, đánh giá về mặt hàng một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Nó miễn phí, tôi có thể gửi cho bạn liên kết trang web?

    Xem thêm: Top 10 Mẹo Bán Bất Động Sản Hiệu Quả

    Kịch bản bán hàng qua điện thoại bất động sản để liên hệ với một khách hàng cụ thể

    • Người thuê nhà

      “Xin chào ông/bà _____, tôi tên là ______ đến từ công ty bất động sản saigon land. Ông/bà có cân nhắc việc mua một ngôi nhà cho bản thân hoặc gia đình mình trong tương lai gần không? Sở hữu một ngôi nhà là mục tiêu của hầu hết mọi người và vẫn là một đầu tư.

      <3

      Tôi rất mong được gặp bạn và giải thích quy trình sở hữu một ngôi nhà riêng. Bạn không phải làm bất cứ điều gì. Chúng ta có thể gặp nhau vào ngày mai trong 15 phút không? “

      • Cặp vợ chồng mới cưới

        “Xin chào Ông/Bà _____, tôi tên là ______ từ Địa ốc Sài Gòn Land. Lý do gọi điện hôm nay là để biết rằng ông/bà vừa kết hôn và muốn chúc mừng ông/bà. Tôi muốn xem liệu ông/bà có đang cân nhắc mua một căn nhà không?” ngôi nhà mới- hoặc Bạn có muốn mua một bất động sản đầu tư nếu bạn đã sở hữu một ngôi nhà?

        Tôi rất mong được gặp bạn và giải thích quy trình sở hữu một ngôi nhà riêng. Bạn không phải làm bất cứ điều gì. Chúng ta có thể gặp nhau vào ngày mai trong 15 phút không? “

        5 điều cần chú ý trong tiếp thị qua điện thoại tới khách hàng

        Về cơ bản là tùy cơ ứng biến, khách hàng của chúng tôi có các cách tiếp cận và phong cách trò chuyện khác nhau tùy thuộc vào từng cuộc gọi. Là một điện thoại viên bất động sản, ngoài việc rèn luyện các kỹ năng thực tế trong quá trình làm việc, bạn cũng nên lưu ý những lưu ý sau để công việc đạt hiệu quả cao hơn:

        • Chọn thời điểm nói chuyện phù hợp để không làm phiền khách hàng trong giờ ăn trưa, ăn tối hoặc sau giờ tan sở.

        • Giữ cho cuộc trò chuyện luôn sôi nổi, truyền năng lượng cho khán giả để tạo sự tương tác và giúp sử dụng thông tin hiệu quả hơn.

        • Rèn luyện kỹ năng nói rõ ràng, mạch lạc, đi đúng trọng tâm.

        • Lắng nghe và đặt câu hỏi hợp lý để duy trì cuộc trò chuyện hiệu quả.

        • Biết thông tin liên quan đến dự án để chia sẻ và phản hồi khách hàng khi cần.

          Do đó, tiếp thị bất động sản qua điện thoại là một kỹ năng vô cùng cần thiết mà bất kỳ nhân viên kinh doanh bất động sản nào cũng phải có. Nó không chỉ giúp bạn rèn luyện kỹ năng giao tiếp mà còn mang đến cho bạn những cơ hội chốt đơn giá trị. Hi vọng batdongsanonline.vn đã mang đến cho bạn đọc những bài viết hữu ích.

Related Posts