CÁC PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG ONLINE – Pubweb.vn

Tìm kiếm khách hàng qua internet

Tìm kiếm khách hàng không dễ, nhưng sẽ không dễ nếu bạn tìm cách giúp bạn tiếp cận họ. Internet là một thị trường màu mỡ có thể mang lại cho bạn những khách hàng tiềm năng. Có 34 triệu người dùng internet hàng ngày, một con số ấn tượng thu hút các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Nhưng làm thế nào để bạn có thể tiếp cận được nhiều khách hàng trực tuyến nhất có thể từ nhóm người dùng internet này.

Nếu bạn đang tự hỏi điều gì có thể giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn cũng như bán được nhiều hàng hóa và dịch vụ trực tuyến hơn, thì đây là cách thực hiện ngay bây giờ.

  1. Tối ưu hóa Tìm kiếm (seo)
  2. SEO là việc kết hợp các từ khóa và công cụ vào nội dung và trên trang web để khách hàng dễ dàng tìm thấy khi họ tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang tìm kiếm.

    SEO còn là một phương pháp tối ưu hóa giúp trang web của bạn thân thiện hơn với các máy chủ tìm kiếm, từ đó nâng cao thứ hạng của trang web khi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan. trong một môi trường cạnh tranh cao. Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt với hàng trăm website cùng kinh doanh hàng hóa, dịch vụ mà bạn và bạn hiện đang là đối thủ của nhau, seo lên top giúp website của bạn luôn có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Đây sẽ là một cách tuyệt vời để thu hút nhiều du khách hơn.

    1. Quảng cáo.
    2. Quảng cáo trên các phương tiện truyền thông sẽ giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Bạn cần hiểu rất rõ về khách hàng của mình để tìm ra những kênh quảng cáo hiệu quả và mang lại nhiều lợi nhuận.

      Đôi khi việc sử dụng quá nhiều quảng cáo mà không tập trung và chiến lược phù hợp có thể khiến công ty và doanh nghiệp của bạn phải trả giá đắt mà không mang lại kết quả mong muốn.

      Cố gắng tạo ra những thông điệp ý nghĩa và truyền cảm hứng cho nhiều người để thu hút nhiều khách hàng hơn.

      1. Tiếp thị qua Internet.
      2. Chiến lược tiếp thị qua Internet là tổ chức các hội thảo trên web và đồng thời tiếp cận hàng nghìn khách hàng tiềm năng từ các địa điểm khác nhau. Điều này có thể giúp trang web của bạn được biết đến rộng rãi hơn, do đó thúc đẩy chiến lược tương tác của bạn.

        Sau đó, bạn có thể bán cho những khách hàng đã truy cập trang web của bạn hoặc có mối quan hệ tốt với bạn. Đó là một cách ít rủi ro, chi phí thấp để giúp bạn chia sẻ vô số thông tin có giá trị với khách hàng tiềm năng và nhanh chóng xây dựng cơ sở dữ liệu “người đăng ký” thông qua tiếp thị qua email.

        1. Tiếp thị nội dung
        2. Tiếp thị nội dung còn được gọi là tiếp thị nội dung. Vì vậy, làm thế nào để bạn tạo tiếp thị nội dung để thu hút nhiều khách hàng hơn? Bạn có thể tạo ra những thông tin hữu ích và chia sẻ tin tức, video, hình ảnh, infographics, câu chuyện, giải đáp thắc mắc,… với khách hàng thông qua blog, mạng xã hội.

          Nỗ lực viết blog hoặc thường xuyên cung cấp nội dung hữu ích trên trang web của bạn sẽ giúp bạn duy trì mức độ tương tác ổn định với khách hàng và họ có thể hiểu bạn hơn theo cách này. Ngoài ra, điều này có thể giúp bạn cải thiện thứ hạng trang web và tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn một cách đáng kể.

          1. Tối ưu hóa điện thoại di động.
          2. Theo thống kê gần đây, khoảng 35% tổng lưu lượng truy cập web bắt nguồn từ thiết bị di động. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì ngày nay việc sử dụng điện thoại thông minh rất phổ biến do các chức năng hữu ích và kích thước nhỏ gọn của chúng.

            Điều này chứng tỏ rằng trang web của bạn cũng phải có phiên bản thân thiện với thiết bị di động. Lưu lượng truy cập trang web của bạn sẽ tăng lên và mang lại cho bạn nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

            1. Tiếp thị qua mạng xã hội.
            2. Các mạng xã hội nổi tiếng với lượng người đăng ký lớn như facebook, twitter, intargram… là những kênh truyền thông mang lại hiệu quả ngoài mong đợi. Chỉ cần bạn biết cách phát triển nó với nội dung phù hợp, các mạng xã hội này sẽ giúp bạn quảng bá thương hiệu và mang lại giá trị bất ngờ.

              Quảng cáo 7.ppc

              Quảng cáo ppc là viết tắt của pay per click, có nghĩa là trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột. Khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ trên Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác, thông tin hoặc trang web của bạn sẽ được Google sắp xếp để khách hàng dễ dàng xem.

              Bạn cũng có thể hướng lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu đến các trang đích, chuyển đổi chúng thành khách hàng thông qua quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột. Nhưng bạn cũng cần lưu ý rằng khi trả tiền cho dịch vụ quảng cáo này, bạn phải đảm bảo rằng trang đích đó có tỷ lệ chuyển đổi lớn, ở mức trung bình đối với các trang thương mại điện tử chẳng hạn. Trung bình 2,2% tổng số lần nhấp vào quảng cáo ppc.

              1. Sử dụng quan hệ công chúng.
              2. Bạn phải duy trì quan hệ công chúng một cách tích cực và chuyên nghiệp. Thông tin được chia sẻ và ý kiến ​​đáng tin cậy sẽ giúp trang web của công ty bạn được đánh giá cao trên các công cụ tìm kiếm.

Related Posts